Angelina Jolie trải lòng về người mẹ quá cố

07/10/2014 19:12 GMT+7

(iHay) 'Bà ấy rất dịu dàng, luôn làm mọi việc vì con cái. Đó là điều mà tôi luôn ngưỡng mộ...', Angelina Jolie nói về người mẹ quá cố của mình.

(iHay) "Bà ấy rất dịu dàng, luôn làm mọi việc vì con cái. Đó là điều mà tôi luôn ngưỡng mộ...”, Angelina Jolie nói về người mẹ quá cố của mình.

 Angelina Jolie mở lòng về người mẹ quá cố
Chuyện tình cảm của Angelina Jolie với Brad Pitt rất được mẹ cô ủng hộ - Ảnh: AFP

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Marie Claire (Pháp), nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie đã bày tỏ những tình cảm sâu sắc về người mẹ quá cố, bà Marcheline Bertrand.

Bà Marcheline Bertrand qua đời năm 2007 sau một thời gian dài chịu đựng căn bệnh ung thư buồng trứng. Khi còn sống bà rất ủng hộ Angelina Jolie trong các hoạt động nhân đạo.

“Bà ấy rất dịu dàng, luôn làm mọi việc vì con cái. Đó là điều mà tôi luôn ngưỡng mộ mẹ tôi. Bà ấy có một trái tim tuyệt vời...”, Angelina Jolie trải lòng.

Tình yêu và sự tôn trọng của minh tinh Hollywood với người mẹ đã được thể hiện tại buổi lễ kết hôn với Brad Pitt hồi tháng 8 vừa qua. Trước khi đám cưới diễn ra, Brad Pitt đã có một thông điệp gửi tới mẹ vợ tại nhà nguyện ở Pháp. Angelina Jolie cũng cho biết cô luôn đeo đôi hoa tai hình bông hoa mà mẹ để lại.

Bà mẹ 6 con cũng cũng tiết lộ, hình ảnh người mẹ luôn trong trái tim cô, giúp cô lạc quan trong cuộc sống.

“Khi tôi nhìn vào các con, tôi lại nhớ tới mẹ của mình. Tôi có thể cảm nhận được sự tác động to lớn của bà đối với tôi. Tôi cũng thấy cách tôi chăm sóc các con bây giờ giống như ngày trước bà chăm sóc anh em chúng tôi vậy”, “bà Smith” nói thêm.

Những chia sẻ của ngôi sao Hollywood dành cho mẹ khiến nhiều người hâm mộ cảm động và khâm phục. 

Hiện tại, Angelina Jolie với Brad Pitt đang thực hiện dự án phim By the Sea. Entertainment Weekly cũng vừa tiết lộ các chi tiết đầu tiên của bộ phim, đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Jolie-Pitt.

Tuệ Minh

>> Brad Pitt và Angelina Jolie chi 250 triệu bảng mua siêu du thuyền
>> Angelina Jolie và sự thật về tin đồn loạn luân
>> Brad Pitt, Angelina Jolie lập di chúc, có dành tiền tặng quỹ từ thiện Việt Nam
>> Người tình đồng tính của Angelina Jolie cũng lên xe hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.