Angelina Jolie ‘nổi đóa’ khi Brad Pitt muốn dẫn con gặp vợ cũ Jennifer Aniston

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
22/03/2020 12:44 GMT+7

Angelina Jolie đã thông báo cấm Brad Pitt không được cho con cái họ gặp gỡ, dành thời gian bên vợ cũ Jennifer Aniston của nam tài tử, theo Mirror (Anh).

Nữ minh tinh Angelina Jolie nói thêm rằng Brad Pitt thậm chí không được cho 6 đứa con nhìn thấy Jennifer Aniston. Thông tin này được xác nhận sau nhiều lời xầm xì Brad Pitt (56 tuổi) đang muốn quay lại với vợ cũ và muốn cho các con gặp Jennifer Aniston (51 tuổi) sau khi ly dị với Angelina Jolie (44 tuổi) vào năm 2019.

Brad Pitt và Jennifer Aniston gặp nhau trong thời gian gần đây

Ảnh: Mirror

Angelina Jolie đã nộp đơn xin quyền nuôi con và rất giận khi thấy Brad Pitt – Jennifer Aniston gặp lại nhau, thể hiện nhiều cử chỉ thân mật tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards hồi đầu năm nay.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 6 con gồm: Maddox (18 tuổi), Pax (16 tuổi), Zahara (15 tuổi), Shiloh (13 tuổi) và cặp song sinh Knox, Vivienne (11 tuổi).

Brad Pitt và Angelina Jolie thuở còn mặn nồng bên nhau

Ảnh: Mirror

Brad Pitt hy vọng cuộc chiến pháp lý sẽ kết thúc sau gần ba năm kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn. Nguyên nhân làm “giọt nước tràn ly” khi Brad Pitt bị cáo buộc đánh con trai Maddox trên máy bay riêng của họ.

Trong một bài báo gần đây được tờ Time xuất bản, Angelina Jolie tiết lộ hai cô con gái đã phải nhập viện để phẫu thuật trong năm nay. Cô tiết lộ hai con gái đã “chiến đấu để sinh tồn và chống chọi với bệnh tật”. Angelina Jolie nói thêm rằng các đứa con còn lại hỗ trợ đáng kinh ngạc trong thời gian khó khăn đó. Đáng chú ý là cô không hề đề cập đến Brad Pitt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.