Angelina Jolie được nhắm tiếp cho Maleficent phần 2

16/06/2015 14:28 GMT+7

(iHay) Disney dù bận rộn với các dự án Người đẹp và quái vật, Hoa mộc lan… cũng đã lên lịch đầu tư vào Tiên hắc ám.

(iHay) Chỉ đầu tư 180 triệu USD vào phần 1 nhưng thu lại đến 760 triệu USD trên toàn cầu khiến hãng Disney dù đang bận rộn với các dự án Người đẹp và quái vật, Hoa mộc lan… cũng đã lên lịch đầu tư vào Maleficent phần 2.
Angelina Jolie được nhắm tiếp cho Maleficent phần 2 - ảnh 1Maleficent được cải biên từ chuyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng từng được Walt Disney dựng thành phim hoạt hình rất thành công. Nhân vật trung tâm không còn là công chúa Aurora mà là “tiên hắc ám” do Angelina Jolie thủ vai - Ảnh: Disney
Theo một nguồn tin trên USD Today hôm 15.6, ông lớn ngành công nghiệp giải trí và phim hoạt hình đang lên kế hoạch giữ chân bà xã Brad Pitt để khai thác tiếp câu chuyện ít được kể về nhân vật Tiên hắc ám. Tuy nhiên, khi bí mật dẫn tới sự hận thù của nhân vật này dành cho vua, hoàng hậu và nàng công chúa Aurora được bật mí, cũng như lời nguyền cũng được hóa giải thì phần 2 của bộ phim về đề tài Nàng công chúa ngủ trong rừng đang tạo dấu hỏi lớn là sẽ còn có thêm điều hấp dẫn gì cho fan.
Dù vậy, với sức hút của Angelina Jolie cộng với dàn biên kịch đình đám của hãng Disney, dự án Maleficent phần 2 vừa manh nha đã nhanh chóng xuất hiện trên khắp các báo lớn. Chưa rõ Disney sẽ chi con số bao nhiêu để giữ chân Angelina Jolie nhưng chỉ riêng phần 1, nữ diễn viên đã bỏ túi 15 triệu USD, và con gái cô, Vivienne Jolie-Pitt, cũng nhận được 3.000 USD mỗi tuần khi xuất hiện cạnh mẹ trong vai công chúa Aurora lúc nhỏ.
Angelina Jolie hiện vẫn chưa có động thái gì trước lời mời. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên 40 tuổi vốn rất thận trọng khi đặt bút ký các phần tiếp theo. Cho đến nay, Angelina Jolie đã khước từ lời mời làm tiếp phần 2 SaltWanted dù được đề nghị cát-sê cực khủng là 20 triệu USD cho mỗi hợp đồng.
Cuối năm ngoái, nữ diễn viên còn bày tỏ ý định giải nghệ, chỉ tập trung làm việc phía sau camera. Bà mẹ 6 con cũng bận rộn với vai trò Đặc phái viên của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn và đang có ý định nhận nuôi thêm một bé gái.
Nếu vai Tiên hắc ám không còn đủ sức hấp dẫn Angelina Jolie, dự án Maleficent phần 2 của Disney có nguy cơ gặp khó khăn lớn.

Nguyễn Thủy

>> Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ
>> Brad Pitt tiếp tục đam mê làm phim chiến tranh
>> Angelina Jolie từ thiếu nữ nổi loạn đến đại minh tinh
>> 8 minh tinh chuyển nghề đạo diễn thành công nhất Hollywood
>> Bên trong tổ ấm 140 tỉ vừa 'thanh lý' của Brad Pitt và Angelina Jolie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.