Angela Phương Trinh gây sốc khi 'đốt' 1 tỉ đồng cho một lần mua sắm

27/12/2015 08:00 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Chuyện gia đình vàng để bàn về chủ đề "Nghiện mua sắm, căn bệnh của quý bà", Angela Phương Trinh thú nhận có lần cô đã "vung tay quá trán" gần 1 tỉ đồng cho việc mua sắm.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện gia đình vàng để bàn về chủ đề "Nghiện mua sắm, căn bệnh của quý bà", Angela Phương Trinh thú nhận có lần cô đã "vung tay quá trán" gần 1 tỉ đồng cho việc mua sắm.

Angela Phương Trinh là một trong những "tín đồ" của mua sắmAngela Phương Trinh là một trong những "tín đồ" của mua sắm
Tham gia chương trình Chuyện gia đình vàng (phát sóng lúc 13 giờ 45 phút ngày 27.12 trên VTV9) là các khách mời: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Angela Phương Trinh và ca sĩ Vân Quỳnh.
"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cho biết: "Tôi rất mê shopping, vô trung tâm thương mại thì không thể ra được, mua hoài không chán. Lần trước đi Singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi theo cùng. Kết quả sau một ngày, họ kiệt sức vì mang đồ phụ tôi. Ngày hôm sau họ từ chối vì lý do bận việc nhưng tôi biết họ sợ tôi. Lần ấy tôi mua hết gần một tỉ đồng".
Nữ diễn viên thừa nhận cô có thể mua sắm quên trời đất và hay bị choáng ngợp trước sự hào nhoáng của hàng hiệu. "Kiếm được bao nhiêu, tôi đổ cả vào quần áo, phụ kiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây cũng là cách giải tỏa stress và tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi. Ba mẹ khuyên thế nào tôi cũng không nghe. Mỗi lần thấy tôi mua đồ mới, ba mẹ lại than thở vì tiếc tiền".
Tuy nhiên, Angela Phương Trinh cho rằng đây là cách cô "đầu tư cho nghề". Nữ diễn viên chia sẻ: "Mình đẹp hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện nghĩa là cơ hội nhiều hơn chứ! Đừng cho rằng tôi mua sắm nhiều là khoe khoang, vô bổ. Giờ đây, để kìm hãm “cơn khát” mua sắm, tôi đã thay đổi chiến lược. Tôi nhờ mẹ quản lý thu nhập và chỉ giữ lại 30% cho việc mua sắm. Nhờ vậy, tôi đã có được một số tiền lớn để đổi xe hơi đúng dịp tròn 20 tuổi".
Angela Phương Trinh thường xuyên khoe ảnh đi nước ngoài mua sắm
Mr Đàm cũng thừa nhận shopping là "căn bệnh" nặng nhất của mình
Là người sở hữu những bộ sưu tập thời trang hàng hiệu đắt tiền, Mr Đàm tiết lộ: "Shopping đúng là căn bệnh nặng nhất của tôi. Áo quần, giày, dây nịt, giỏ xách, mắt kính, đồng hồ… là những thứ mà tôi thường để mắt tới nhiều nhất".
Mr Đàm cho biết vì không rượu chè, cà phê, thuốc lá như đa phần những người đàn ông khác nên hầu hết chi tiêu của anh dồn hết vào việc mua sắm. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ thống kê cụ thể số tiền dành cho việc mua sắm của mình vì "tùy hứng".
Tham gia bàn luận về chủ đề này, ca sĩ Vân Quỳnh cho hay chị cũng bị cuốn vào cơn cuồng mua sắm như những người phụ nữ khác. "Có tháng kiếm được 3.000 USD mà tôi lỡ tay xài hơn phân nửa. Bây giờ tôi hạn chế lại, dùng khoảng 500 USD một tháng cho việc shopping thôi. Chị gái tôi cũng hay can ngăn tôi vì tôi cũng hơi hoang phí, mua đồ rồi không mặc, nhất là mua online, khi người ta giao hàng, tôi đem hết cho người thân, bạn bè".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.