Angela Phương Trinh chụp ảnh cùng dàn người mẫu áo tắm ở Pháp

22/05/2016 10:36 GMT+7

(iHay) Bức ảnh Angela Phương Trinh xuất hiện trên Instagram và Facebook của một thương hiệu thời trang đình đám khiến các fan bất ngờ.

(iHay) Bức ảnh Angela Phương Trinh xuất hiện trên Instagram và Facebook của một thương hiệu thời trang đình đám quốc tế khiến các fan bất ngờ.

Angela Phương Trinh góp mặt trong dòng trạng thái mới nhất của nhà mốt Dolce&Gabbana
Được biết, thời gian diễn ra LHP Cannes cũng là lúc Dolce&Gabbana thực hiện chiến dịch quảng cáo thời trang. Mỗi bức ảnh lưu giữ một khoảnh khắc, một "rule" (quy tắc) khác nhau, từ thảm đỏ, party, streetstyle hè phố, bãi biển... Angela Phương Trinh là một trong những vị khách được mời góp mặt vào bức hình rule thứ 12: "Surround yourself with stylish friends" (tạm dịch: Vây quanh bạn là những người bạn sành điệu).
Chia sẻ về trải nghiệm thú vị này, Angela Phương Trinh cho biết hôm 18.5, khi cô cùng nhiếp ảnh gia Anh Huy Phạm đang thực hiện vài bức ảnh kỷ niệm trên bờ biển Cannes thì gặp được êkip của Dolce&Gabbana. Êkip cho biết họ ấn tượng với gương mặt, phong cách của Phương Trinh nên muốn mời cô tham gia buổi chụp ảnh. Khi được chia sẻ rõ về bố cục thời trang thú vị này, nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim đã rất vui vẻ nhận lời. Phía hãng Dolce&Gabbana sau đó cũng thông báo với Phương Trinh bức ảnh sẽ được đăng tải vào cuối tuần, kèm một bản thỏa thuận sử dụng hình ảnh rất chuyên nghiệp.
Hiện "bà mẹ nhí" đang tham dự Tuần phim Việt tại CH Séc. Trước đó cô cùng đoàn phim Taxi, em tên gì? đến Cannes để hỗ trợ quảng bá LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 4. Tuy nhiên những hình ảnh của cô trên thảm đỏ được êkíp tâng bốc quá đà khiến cư dân mạng phản ứng. Đại diện nữ diễn viên từ chối trao đổi cụ thể và cho biết khi Angela Phương Trinh về nước sẽ trực tiếp trả lời các vấn đề này.
Buổi chụp ảnh được thực hiện ngay trên bờ biển xinh đẹp của Cannes và mọi người kết hợp cùng nhau rất ăn ý
Trong ảnh, Phương Trinh cầm phụ kiện và khăn của nhà mốt nổi tiếng
Khi được nhiếp ảnh gia Anh Huy Phạm giới thiệu Phương Trinh là nữ diễn viên đến từ Việt Nam và vừa xuất hiện ở thảm đỏ Cannes, các người mẫu của Dolce&Gabbana tỏ ra rất hào hứng
Phương Trinh và nhóm người mẫu Tây không quên chụp ảnh "tự sướng" trước khi chia tay
Gần đây, những hình ảnh của cô trên thảm đỏ được ê kíp tâng bốc quá đà khiến cư dân mạng phản ứng. Đại diện nữ diễn viên từ chối trao đổi cụ thể và cho biết khi Angela Phương Trinh về nước sẽ trực tiếp trả lời các vấn đề này
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.