Angela Phương Trinh 'chạy show' ba thành phố trong một ngày

24/07/2016 10:48 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên chính của bộ phim Sứ mệnh trái tim chứng tỏ sức làm việc đáng nể khi xuất hiện ở ba thành phố Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và TP.HCM chỉ trong vòng 24 giờ.

(iHay) Nữ diễn viên chính của bộ phim Sứ mệnh trái tim chứng tỏ sức làm việc đáng nể khi xuất hiện ở ba thành phố Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và TP.HCM chỉ trong vòng 24 giờ.

Angela Phương Trinh trong một sự kiện ở Đà Nẵng
Chiều 23.7, Angela Phương Trinh đã bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng làm khách mời. Sự xuất hiện của người đẹp đã mang đến ngạc nhiên cho khán giả hâm mộ ở thành phố biển miền Trung. Trước đó, buổi sáng cùng ngày, cô vẫn còn ở Buôn Ma Thuột để ghi hình bộ phim Sứ mệnh trái tim.
Sau sự kiện, Angela Phương Trinh đã ra sân bay để về lại TP.HCM trong buổi tối. Được biết, nữ diễn viên Taxi, em tên gì? có một buổi quay quảng cáo vào ngày hôm sau.
Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh ít khi tham dự sự kiện. Hiện tại, cô đang tập trung cho dự án Sứ mệnh trái tim. Đây là dự án điện ảnh lớn thứ ba cô tham gia trong năm sau Taxi, em tên gì? Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Ngoài việc đóng phim tại Đắk Lắk, cô còn dành thời gian cho việc học tiếng Anh, tập gym, trau dồi khả năng diễn xuất.
Sự có mặt của Angela Phương Trinh nhận được nhiều quan tâm của người dân phố biển miền Trung
Phong cách thời trang thanh lịch do stylist Hoàng Ku chuẩn bị cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện, nữ diễn viên đã chinh phục cảm tình của các khách mời
Nhân dịp này, Angela Phương Trinh cũng hào hứng chia sẻ ít nhiều về bộ phim mình đang tham gia
Nhan sắc rực rỡ của "bà mẹ nhí" cuốn hút khách mời
Cô được ê-kíp chăm sóc kỹ tại sự kiện để đảm bảo lên hình đẹp nhất
Angela Phương Trinh chỉ có mặt tại Đà Nẵng vài tiếng rồi lập tức di chuyển về TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.