An tâm đầu tư Century City với gói cam kết lợi nhuận hấp dẫn

22/09/2020 08:00 GMT+7

Bên cạnh sức nóng từ sân bay quốc tế Long Thành cùng nhiều tiềm năng đắt giá, Century City còn có sức hấp dẫn lớn đến đông đảo khách hàng bởi hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Trong đó, nổi bật nhất là chương trình cam kết lợi nhuận dành cho khách hàng với giá trị lên đến 20% chỉ sau một năm đầu tư.

Sức bật từ nhiều lợi thế

Các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đánh giá, ngay từ khi ra mắt thị trường, Century City nhanh chóng “soán ngôi” trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Long Thành nhờ nhiều lợi thế cạnh tranh. Điển hình như vị trí vàng của dự án, Century City tọa lạc trên hai mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm của “thành phố sân bay”, dự án còn tiếp giáp đại lộ Bắc Sơn - Long Thành, trục phát triển thương mại - dịch vụ cao cấp kết nối trực tiếp sân bay quốc tế Long Thành. Có thể hình dung, Century City chính là tâm điểm và là điểm đầu tiếp nhập 100 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng hóa từ sân bay tỏa đi tất cả các khu vực của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Dự án còn tiếp giáp nhiều trục đường trọng điểm như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Vành đai 3, quốc lộ 51… là cầu nối giao thương hàng hóa giữa TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây.
Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có đến 7 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 3.000 ha, là nơi tập trung hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Đặc biệt, khi khu công nghệ cao Amata hay Techno Park quy mô 300 ha cạnh sân bay Long Thành đi vào hoạt động sẽ tiếp tục thu hút nguồn nhân lực lớn, kéo theo nhu cầu chỗ ở, sử dụng dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí tăng cao.
Hàng loạt ưu thế đã đưa Century City lọt vào “tầm ngắm” của đông đảo nhà đầu tư

Hàng loạt ưu thế đã đưa Century City lọt vào “tầm ngắm” của đông đảo nhà đầu tư

Không chỉ có lợi thế về vị trí giúp Century City phát huy tối đa tiềm năng an cư tiện nghi, dự án còn được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 49,8 ha và được định hướng trở thành điểm tham quan, thu hút du khách với quảng trường 12 cung hoàng đạo, công viên Century Park tái hiện các kỳ quan kiến trúc độc đáo của thế giới, trung tâm thương mại - hội nghị sang trọng Century Palace. Như vậy, ngoài nhu cầu để ở, nhà đầu tư còn có thế phát triển thêm nhiều mô hình kinh doanh phục vụ du khách từ khắp nơi đổ về.
Có thể thấy, tất cả những lợi thế trên đã giúp Century City trở thành “mỏ vàng” được đông đảo nhà đầu tư săn đón. Bằng chứng là trong giai đoạn 1 đã có đến 500 sản phẩm được khách hàng giao dịch thành công. Ngay khi công bố giai đoạn mới, dự án tiếp tục lan tỏa sức khi khi thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư mỗi tuần.
Century City, tọa độ vàng xứng tầm đầu tư tại thành phố sân bay

Century City, tọa độ vàng xứng tầm đầu tư tại thành phố sân bay

Cam kết giá trị lợi nhuận lên đến 20%

Xuất phát từ tiềm năng và những giá trị nổi bật của dự án, chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi và đơn vị phát triển – Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng lợi nhuận của Century City, tự tin cam kết giá trị lợi nhuận dành cho khách hàng lên đến 20% sau một năm đầu tư. Được biết, đây là chính sách ưu đãi lớn nhất được chủ đầu tư áp dụng nhằm củng cố niềm tin và sẻ chia giá trị lợi nhuận cùng các nhà đầu tư.
Khách hàng an tâm sở hữu Century City với mức lợi nhuận lên đến 20% sau một năm đầu tư

Khách hàng an tâm sở hữu Century City với mức lợi nhuận lên đến 20% sau một năm đầu tư

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác, phương án thanh toán linh hoạt, nhận chiết khấu lên đến 5%, tặng gói vật liệu xây dựng trị giá 50 triệu đồng cùng chương trình khuyến mãi cực lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỉ đồng gồm: 1 xe Mercedes C300 AMG, 2 xe Toyota Camry, 2 xe Hyundai Tucson, 20 xe Honda SH, 20 xe Honda Air Blade, 30 iPad Pro 11 cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Trong những ngày cận kề khởi công sân bay quốc tế Long Thành vào tháng 10 tới đây, thị trường bất động sản Long Thành tiếp tục “dậy sóng” và mặt bằng giá đang được thiết lập mức mới. Đồng thời, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, dự báo mức giá sẽ bật tăng tương đương quận 2, quận 9 và Thủ Đức của TP. HCM. Rõ ràng, ngoài mức lợi nhuận cố định và nhiều ưu đãi nhận được từ chủ đầu tư, khách hàng còn có cơ hội sở hữu “món tài sản” có giá trị lớn dần theo thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.