Ấn Độ tìm kiếm 3 công nhân bị sụp hầm hơn 1 tuần

21/09/2015 11:10 GMT+7

(TNO) Những người cứu hộ đang chạy đua với thời gian để cứu 2 công nhân bị sụp hầm 10 ngày qua ở bang Himachal Pradesh, phía bắc nước này, báo chí Ấn Độ cho hay.

(TNO) Những người cứu hộ đang chạy đua với thời gian để cứu 2 công nhân bị sụp hầm 10 ngày qua ở bang Himachal Pradesh, phía bắc nước này, báo chí Ấn Độ cho hay.

Đang tìm kiếm các công nhận bị sụp hầm ở Ấn Độ - Ảnh Indian ExpressĐang tìm kiếm các công nhận bị sụp hầm ở Ấn Độ - Ảnh Indian Express
Những công nhân này làm việc cho một dự án xây dựng đường hầm. Sự cố sụp hầm xảy ra hôm 12.9, hàng tấn đất đá chôn vùi họ phía dưới. Giới chức địa phương tìm kiếm nhiều ngày liền và may mắn xác nhận được tín hiệu của họ vẫn còn sống sót dưới lòng đất hàng chục mét hôm 19.9 qua.
Hindustan Times cho biết giới chức khoan 1 đường nhỏ đế tiếp tế lương thực và nước uống nhằm duy trì sự sống cho họ trong khi tìm biện pháp để cứu 2 công nhân được xác định còn sống sót nhưng bị thương. Công nhân thứ ba không rõ tung tích.
Máy khoan hạng nặng được sử dụng để khoan cắt đất, đá hoạt động suốt 2 ngày liền kể từ khi phát hiện tín hiệu của 2 công nhân. Tuy nhiên, lớp đất quá dày, cứng nên khi đến độ sâu khoảng 50 m máy khoan hỏng nặng khiến công việc tìm kiếm bị gián đoạn, theo India Express.
Giới chức Ấn Độ hy vọng sẽ cứu được 2 công nhân trong ngày hôm nay, theo báo chí nước này. Sụp hầm gây chết người thường xảy ra trong các công trình ở Ấn Độ vì điều kiện an toàn rất kém và việc kiểm soát của chính quyền cũng lỏng lẻo, AFP cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.