'An cư' không chỉ là vấn đề của một căn nhà

21/10/2015 07:11 GMT+7

“An cư lạc nghiệp” là quan điểm truyền thống lâu đời của người Việt Nam, nhằm thể hiện tầm quan trọng về một cuộc sống và nền tảng gia đình bền vững để sự nghiệp thăng hoa.

“An cư lạc nghiệp” là quan điểm truyền thống lâu đời của người Việt Nam, nhằm thể hiện tầm quan trọng về một cuộc sống và nền tảng gia đình bền vững để sự nghiệp thăng hoa.

Khu đô thị Vinhomes Riverside với không gian xanh thoáng đãngKhu đô thị Vinhomes Riverside với không gian xanh thoáng đãng
Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, “an cư” không chỉ dừng ở vấn đề của một căn nhà, mà còn là của cảnh quan và môi trường xung quanh. Vậy như thế nào là một nơi “an cư” mà mọi người đang tìm kiếm?
Môi trường sống - một trong những yếu tố quan trọng nhất
Các thành phố lớn hiện nay đang có tốc độ phát triển rất nhanh, kéo theo đó là người dân ở những nơi này đang hứng chịu những hậu quả từ việc ô nhiễm về môi trường. Do đó, yếu tố môi trường được nhiều khách hàng cân nhắc trước tiên khi họ muốn chọn một nơi an cư tốt.
Trên thị trường bất động sản hiện nay, không nhiều dự án có thể đảm bảo được không gian “xanh” của môi trường. Tuy nhiên, vẫn có những dự án nổi bật khiến người mua phải thốt lên “đáng sống” khi được tận mắt nhìn và nghe thấy. Điển hình như Vinhomes Riverside - được mệnh danh là Venice giữa lòng Hà Nội và dự án mới đây của Vingroup tại TP.HCM - Vinhomes Central Park.
Vinhomes Riverside gây ấn tượng cho người xem bằng một khung cảnh nên thơ, bình yên với hệ thống sông bao quanh uốn lượn mỗi ngôi nhà cùng sự đa dạng của các loài hoa thiết lập một xứ sở thanh bình hiếm có. Không hề kém cạnh, dự án Vinhomes Central Park cũng tạo ấn tượng riêng cho mình với mật độ xây dựng 16%, một tỷ lệ thấp kỷ lục. Bên cạnh đó, quần thể The Park nằm sát công viên ven sông Vinhomes Central Park - “lá phổi xanh” mới của TP.HCM - sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn hòa vào thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
Vinhomes Central Park nằm sát công viên ven sông lấy cảm hứng từ công viên Central Park nổi tiếng của New York hoa lệ.
Hội tụ “N” tiện ích trong “một”
Bên cạnh những khu đô thị hiện đại như Royal City, Times City, Vinhomes Riverside, Vingroup còn thành công trong việc xây dựng đồng loạt nhiều tiện ích hội tụ, tiêu biểu phải kể đến bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool, hay trung tâm thương mại - giải trí phức hợp Vincom.
Đặc biệt, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được xem là một minh chứng điển hình cho việc Vinhomes nói riêng và Vingroup nói chung luôn đặt chất lượng sống của cư dân làm trọng tâm phát triển của mình. Chuỗi bệnh viện được xây dựng với mục đích mang đến cho mọi cư dân Vinhomes một cuộc sống bảo đảm, một sức khỏe dồi dào nhất để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên gia đình thân yêu.
Không những thế, với các tiện ích của mình, Vinhomes còn mang đến niềm kiêu hãnh cho cư dân với hàng loạt những công trình mang tính biểu tượng như: trung tâm phức hợp giải trí dưới lòng đất lớn bậc nhất Đông Nam Á tại Vinhomes Royal City; 1 trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay với Tòa Landmark 81 tại Vinhomes Central Park.
Landmark 81 - 1 trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới - công trình mang tính biểu tượng độc đáo do Vinhomes xây dựng
Cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và gắn kết
Cộng đồng cư dân tuy không thể hiện giá trị vật chất nhưng đây chính là giá trị tinh thần cốt lõi khi khách hàng tìm kiếm nơi “an cư” cho gia đình mình. Mọi người ai cũng hy vọng nơi mình sống sẽ là một khu đô thị văn minh, hiện đại để không chỉ bản thân mà ngay cả thế hệ mầm non cũng hưởng một môi trường sống tốt để phát triển tính cách và nhận thức một cách trọn vẹn nhất.
Trải nghiệm cuộc sống yên bình, hạnh phúc tại Vinhomes cùng gia đình và người thân
Và đó cũng chính là những gì Vinhomes đã xây dựng cho các khu đô thị của mình. Tại Vinhomes, các em nhỏ được chăm sóc đời sống văn hóa từ những câu lạc bộ thể thao hay những lớp ngoại khóa phát triển kỹ năng ngay trong khu đô thị mà trước đây, các em và bố mẹ phải đi một đoạn đường thật xa để đến với các lớp học đó. Ngoài ra, các khu dân cư Vinhomes còn tổ chức những ngày lễ thiếu nhi một cách đúng nghĩa để các em nhỏ có thể hưởng thụ một tuổi thơ thật trọn vẹn và xây dựng cho các em một nền tảng văn hóa dân tộc.
Gần đây nhất phải kể đến sự kiện"Vui Trăng cùng Vinhomes" do Vinhomes tổ chức diễn ra tại các khu đô thị Vinhomes Riverside, Royal City, Times City (Hà Nội) và Vinhomes Central Park (TP.HCM) từ ngày 20-26.9. Ngày hội Trung thu đã đem đến cho các em nhỏ cùng gia đình phong vị của một cái Tết Trung thu đầm ấm, đoàn viên và rực rỡ sắc màu tuổi thơ. Những hoạt động cộng đồng như “Vui Trăng cùng Vinhomes” mà chủ đầu tư thực hiện tại chuỗi đô thị Vinhomes đã góp phần đưa mọi người xích lại gần nhau, để chia sẻ nụ cười, trao tặng yêu thương, vươn đến một cuộc sống toàn diện, đẳng cấp về cả vật chất và tình người.
Vừa qua, Thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup đã được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh. Hàng năm, Brand Finance tiến hành định giá một cách độc lập khoảng 57.000 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hằng năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.