Uyên Linh khi là 'người tình âm nhạc' của Hồng Kiên

21/08/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Trước liveshow đầu tiên của Uyên Linh tại Hà Nội (diễn ra vào tối qua 20.8), nhạc sĩ Hồng Kiên, giám đốc âm nhạc nói: “Uyên Linh sẽ là người tình âm nhạc của tôi”. “Vậy thì em sẽ “yêu” hết lòng”, cô đáp lại.

(TNO) Trước liveshow đầu tiên của Uyên Linh tại Hà Nội (diễn ra vào tối qua 20.8), nhạc sĩ Hồng Kiên, giám đốc âm nhạc nói: “Uyên Linh sẽ là người tình âm nhạc của tôi”. “Vậy thì em sẽ “yêu” hết lòng”, cô đáp lại.

>> Mỹ Linh dắt tay Uyên Linh, Văn Mai Hương vào 'Nhạc hội đêm hè
>> In the spotlight' trở lại cùng Uyên Linh và Thu Minh
>> Uyên Linh 'Nhìn những mùa thu đi
>> Uyên Linh trải lòng về 'Buồn' và 'Đêm lạnh
>> Uyên Linh bất ngờ dẫn đầu đề cử "Cống hiến 2013
>> Uyên Linh, Nguyên Khang trồng cây ủng hộ Giờ trái đất

“Tình yêu” ấy buộc Uyên Linh phải trưởng thành. Nhưng quả là cô đã thực sự lớn lên kể từ sau khi bước ra từ Vietnam Idol. “Sao em run giống như mình đang trả bài tốt nghiệp vậy”, Uyên Linh không nói đùa. Bởi lẽ suốt thời gian dài cô như trầm lại, không có nhiều những hoạt động bề nổi. Không ai khác khán giả mới chính là những người chấm điểm cho “bài thi tốt nghiệp” đặc biệt hôm qua. Tinh tế và kỹ thuật hơn, Uyên Linh đang dần vững vàng trên con đường mình đi.

Uyên Linh khi là “người tình âm nhạc” của Hồng Kiên
Uyên Linh đã dần vững vàng hơn trên con đường mình đi - Ảnh: Nguyên Vân
Uyên Linh khi là “người tình âm nhạc” của Hồng Kiên
Uyên Linh và khách mời Phạm Anh Khoa - Ảnh: Nguyên Vân
Uyên Linh khi là “người tình âm nhạc” của Hồng Kiên
Quốc Trung chúc mừng cô học trò nhỏ - Ảnh: Nguyên Vân

Nhiều người đã ngạc nhiên: Vì sao khách mời của Uyên Linh lại là Phạm Anh Khoa? “Vì anh luôn có phong cách rõ ràng và ổn định”, Uyên Linh trả lời. Phạm Anh Khoa rõ ràng là “con ngựa” vững chãi cho bạn đồng hành. Anh hâm nóng người nghe với Sắc màu mang màu sắc rock. Và gây bất ngờ với Chờ người nơi ấy cùng Uyên Linh. Chất giọng khàn, phiêu, đầy cảm xúc của Khoa làm bài hát quen của Linh thêm màu sắc mới. Một món quà đặc biệt khác đủ làm khán giả thích thú là sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Vũ Thắng Lợi. Lợi song ca với Linh bài Bình yên của Quốc Bảo. Vốn chỉ được biết nhiều đến với những ca khúc nhạc đỏ, nhưng hôm qua Vũ Thắng Lợi còn cho thấy anh hát rất “tình”. Vẫn có sự “đứng đắn” thường thấy của một giọng ca nhạc đỏ, nhưng giọng hát của Lợi rất bay và ấm.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.