Tuyết Loan, Tùng Dương dốc sức cho đêm nhạc Trần Mạnh Tuấn

07/09/2013 08:25 GMT+7

(TNO) Bên cạnh tiếng kèn saxophone du dương, trầm bổng của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, các ca sĩ khách mời như Thanh Lam, Tùng Dương, 'nữ hoàng jazz' Tuyết Loan cũng đang dốc hết sức cho những màn trình diễn thú vị sắp tới.


Tùng Dương, Tuyết Loan, Trần Mạnh Tuấn (từ trái sang) trong buổi tập

>> Diễn thời trang trong đêm nhạc 'Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn
>> Trần Mạnh Tuấn: m nhạc đã cứu một con mắt, hai quả thận của tôi
>> Trần Mạnh Tuấn tiếp nối 'Dấu ấn

Nối tiếp thành công của Dấu ấn số đầu tiên, đêm nhạc Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn tiếp tục được ban tổ chức đầu tư mạnh về âm thanh, ánh sáng cũng như nội dung với mong muốn tạo nên không giang nhạc jazz sang trọng, đẳng cấp.

Chủ nhân của đêm nhạc và các khách mời đều đang ráo riết tập luyện. Các tiết mục cũng dần được hé lộ trước khi đêm nhạc diễn ra vào tối 7.9.

Trong chương trình này, ca sĩ Tùng Dương sẽ hòa giọng cùng tiếng kèn saxophone điêu luyện của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong ca khúc Qua cầu gió bay. Sự kết họp này hứa hẹn sẽ tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc vốn quen thuộc này.

Với ca sĩ Thanh Lam, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã ưu ái dành riêng cho cô một sáng tác mới, lần đầu tiên thể hiện trên sân khấu, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tràn ngập cảm xúc.

Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn còn đánh dấu sự kết hợp giữa Thanh Lam và Tùng Dương trong ca khúc Ôi quê tôi, sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Với ca khúc này, cả Thanh Lam và Tùng Dương đều từng thể hiện theo cách riêng của mình. Lần này, cả hai sẽ mang đến một bản phối mới, hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

Đặc biệt hơn, "nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan sẽ cùng với Tùng Dương và Trần Mạnh Tuấn đứng chung sân khấu trong liên khúc Moon danceThey can’t take that away from me.

“Ngoài là đồng nghiệp, giữa Tuyết Loan và Trần Mạnh Tuấn còn là tình chị em khăng khít. Trong lòng tôi lúc nào cũng thán phục Trần Mạnh Tuấn bởi vì khó mà kiếm được một người có niềm đam mê âm nhạc nóng bỏng như chàng trai trẻ này”, ca sĩ Tuyết Loan chia sẻ.

Ca sĩ Tùng Dương cũng cho biết: “Dù rằng ở những nghệ sĩ chơi nhạc jazz có điểm chung là tình yêu quê hương, đất nước da diết. Tuy nhiên mỗi người đều có cách chơi theo phong cách riêng của mình. Trần Mạnh Tuấn cũng có những trăn trở riêng của mình trong âm nhạc. Chính những điều đáng quý và đặc biệt đó ở anh đã khiến cho Tùng Dương nhận lời tham gia chương trình này".

Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn sẽ diễn ra vào 20 giờ 30 phút ngày 7.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.


Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn tỉ mỉ trong từng tiết mục


Tùng Dương sẽ thăng hoa cùng tiếng kèn của Trần Mạnh Tuấn


Cả hai phối hợp khá ăn ý


Trần Mạnh Tuấn còn có cả dàn nhạc hỗ trợ


Nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan


Những nhạc cụ sử dụng trong đêm nhạc


 Một số tranh, ảnh, kỷ vật đánh dấu chặng đường sự nghiệp của Trần Mạnh Tuấn

Thiên Hương
Ảnh: Thế Danh

>> Trần Mạnh Tuấn ra mắt Saigon Big Band
>> Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn giới thiệu 2 album nhạc jazz
>> Ngôi nhà mang dấu ấn Trần Mạnh Tuấn
>> Ban tứ tấu Ari Roland biểu diễn cùng saxophone Trần Mạnh Tuấn
>> Trần Mạnh Tuấn dự hội thảo Các vấn đề thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.