Tôi tỏa sáng: Siu Black 'đốt cháy' sân khấu cùng Quốc Thiên, Thảo Trang

21/12/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Bất ngờ xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời, cựu giám khảo Vietnam Idol đã khiến không khí đêm liveshow Tôi tỏa sáng tối 20.12 trở nên cuồng nhiệt và sôi động với tiết mục hát cùng 2 học trò cũ là Quốc Thiên, Thảo Trang.

(TNO) Bất ngờ xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời, cựu giám khảo  Vietnam Idol đã khiến không khí đêm liveshow Tôi tỏa sáng tối 20.12 trở nên cuồng nhiệt và sôi động với tiết mục hát cùng 2 học trò cũ là Quốc Thiên, Thảo Trang.

Quốc Thiên, Thảo Trang và ca sĩ Siu Black trong phần kết hợp đặc biệtQuốc Thiên, Thảo Trang và ca sĩ Siu Black trong phần kết hợp đặc biệt
Cùng thành danh từ chương trình Vietnam Idol (Thần tượng âm nhạc Việt Nam) nhưng theo đuổi hai dòng nhạc, hai phong cách âm nhạc khác nhau, sự kết hợp của Quốc Thiên và Thảo Trang trong liveshow Tôi tỏa sáng tháng 12 đã nhận được rất nhiều sự chú ý, với hơn 3.000 khán giả đã có mặt tại sân khấu Queen Hall đêm 20.12 để cổ vũ.
Trong đêm liveshow riêng, quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2 Quốc Thiên đã đem đến một không gian âm nhạc với phong cách lịch lãm, sâu lắng, những bài hit quen thuộc được phối lại mới mẻ hơn. Quốc Thiên đã khiến các khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hào hứng với bài hát sôi động Xin chào! Xin chào! cho đến một chuỗi các bài hát gắn liền với tên tuổi của anh như  Mong manh tình về, Lạc, Chia cắt bình yên; sự kết hợp tinh tế với guitar trong liên khúc  Nếu biết xa em - Nếu xa nhau và da diết Nếu chỉ còn một ngày để sống và bài hát mới mang tên Lỡ mai này.
Đặc biệt, Quốc Thiên còn có màn song ca đầy tình cảm với quán quân  Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy. Sau nhiều năm đăng quang, cả hai giọng ca đều đã đạt được một độ chín và đem đến một màn kết hợp vô cùng ăn ý.
Còn nữ ca sĩ “Xấu lạThảo Trang lại khiến các khán giả bất ngờ khi thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt trong đêm liveshow này. Ở phần đầu đêm diễn, nữ ca sĩ top 5 của Vietnam Idol mùa đầu tiên đã trình diễn những ca khúc giai điệu sôi động, hiện đại với đúng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của mình như This love, Về ăn cơm, Như một lời hứa, Listen. Bên cạnh đó, Thảo Trang cũng mang đến một phong cách rất khác trong bài hát Đại lộ đón gió với âm điệu du ca, thể hiện được giọng hát mộc của mình và đầy ngọt ngào, dịu dàng khi song ca ca khúc bất hủ When you tell me that you love me cùng người bạn thân Nguyễn Đình Thanh Tâm.
Tiết mục đặc biệt nhất trong đêm liveshow đến vào phần cuối chương trình với sự góp giọng đầy máu lửa của nữ ca sĩ Siu Black trong liên khúc Ngọn lửa cao nguyênPhép lạ với hai nhân vật chính của chương trình. Giọng hát nội lực của ba ca sĩ kết hợp cùng hiệu ứng lửa trên sân khấu đã khiến các khán giả vô cùng phấn khích.
Chia sẻ về sự xuất hiện bất ngờ này của ca sĩ  Siu Black, Quốc Thiên cho biết anh và Thảo Trang luôn xem ca sĩ Siu Black là một người cô, người chỉ bảo trong suốt chặng đường dài từ Vietnam Idol; thế nên, trong một đêm quan trọng như vậy, cả hai đã mời Siu Black đến để cùng họ chia sẻ những niềm vui này.
Đêm liveshow kết thúc với liên khúc về Giáng sinh sôi động, một lần nữa thể hiện khả năng của 2 trong số những giọng hát live tốt nhất của các chương trình Tôi tỏa sáng.
Quốc Thiên thể hiện hình ảnh lịch lãm với những bài hát sâu lắng
Quán quân Vietnam Idol mùa thứ hai gây ấn tượng khi kết hợp cùng với guitar
Màn kết hợp ăn ý giữa hai thần tượng âm nhạc Việt Nam - Quốc Thiên và Phương Vy
Thảo Trang thể hiện một chuỗi các bài hát sôi động
Một Thảo Trang dịu dàng trong Đại lộ đón gió
Top 5 Vietnam Idol mùa đầu ấn tượng với bài hát Listen
Hai nhân vật chính Quốc Thiên và Thảo Trang cũng có màn kết hợp cùng nhau trong bài hát  Khi tình yêu phai màu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.