Sơn Tùng M-TP phát hành MV 'Chắc ai đó sẽ về' với bản phối mới

20/12/2014 10:23 GMT+7

(TNO) Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt MV Chắc ai đó sẽ về với bản phối mới. Nhà sản xuất phim Chàng trai năm ấy cũng khẳng định sẽ sử dụng ca khúc với bản phối mới này làm nhạc phim chính thức của bộ phim.

(TNO) Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt MV Chắc ai đó sẽ về với bản phối mới. Nhà sản xuất phim Chàng trai năm ấy cũng khẳng định sẽ sử dụng ca khúc với bản phối mới này làm nhạc phim chính thức của bộ phim.

Sơn Tùng trong MV mới Chắc ai đó sẽ về - Ảnh: Chụp màn hình

Đạo diễn phim Chàng trai năm ấy Quang Huy xác nhận Sơn Tùng đã đổi bản phối mới cho ca khúc Chắc ai đó sẽ về theo yêu cầu của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch. Do đó, Chàng trai năm ấy vẫn sẽ sử dụng ca khúc này với bản phối mới làm nhạc nền chính thức của phim. Bộ phim cũng đã ấn định ngày ra mắt là 31.12 tới đây.

Bản phối mới do nhạc sĩ Nguyễn Hà thực hiện mang âm điệu buồn man mác. Trong MV, Sơn Tùng M-TP cũng diễn tả tâm trạng đau khổ khi có mối tình trắc trở cùng bạn diễn Ngọc Châm.

Ngay khi vừa đưa lên YouTube vào tối 19.12, MV này đã có 560.000 lượt xem tính đến thời điểm này. Các fan của Sơn Tùng M-TP còn tuyên bố sẽ đưa MV này lập kỷ lục 55 triệu luợt xem trong một tháng.
Trước đó, ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi bị cho là có phần hòa âm giống với ca khúc Because I miss you của nam ca sĩ Hàn Quốc Jung Yong Hwa. Điều này đã dẫn đến cuộc tranh luận trong khán giả lẫn những người làm nghề.

Đến ngày 5.12, sau khi họp thẩm định, Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du Lịch đã kết luận: "Bản beat của bài hát Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP bị ảnh hưởng rất lớn từ bản beat của bài Because I miss you của tác giả Hàn Quốc". Bộ yêu cầu nhà sản xuất phim có sử dụng bản nhạc này phải thay bản beat. Khi có bản beat mới, nhà sản xuất phải nộp lại cho tổ tư vấn để thẩm định, rồi Cục Điện ảnh mới cấp giấy phép phát hành phim.
Còn đối với ca khúc đang được lưu hành độc lập, chẳng hạn như các trang mạng nghe nhạc trực tuyến, cũng phải thay beat mới được lưu hành, nếu không thì cơ quan quản lý sẽ xử phạt theo quy định.
>> Sơn Tùng M-TP đứng đầu đề cử Mỹ nam của năm
>> 'Chàng trai năm ấy' hoãn chiếu vì rắc rối của Sơn Tùng M-TP
>> Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi giải Làn sóng xanh vì nghi án 'đạo nhạc'
>> 3 ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi các trang nhạc trực tuyến
>> Phía Hàn Quốc phủ nhận Sơn Tùng M-TP ‘ăn cắp bản quyền’
>> Cục NTBD đề nghị cấp phép cho ca khúc bị nghi đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP
>> Lệ Rơi cover hit mới 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP
>> Ca khúc của Sơn Tùng M-TP bị cấm lưu hành nếu không thay beat
>> Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' hay người Việt xấu xí?
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn tuyên bố dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.