Selena Gomez dẫn chương trình lễ trao giải MTV châu Âu 2011

28/09/2011 10:20 GMT+7

(TNO) Ngôi sao trẻ Selena Gomez vừa được chọn làm người dẫn chương trình cho lễ trao giải MTV châu u (EMA) năm 2011, sẽ diễn ra trên sân khấu Odyssey, thành phố Belfast (Ireland) vào ngày 6.11 tới.

>> Lady Gaga dẫn đầu đề cử giải MTV châu u

Theo thông tin tạp chí Billboard, sau lần thử sức đầy ngẫu hứng với vai trò MC trên thảm đen lễ trao giải MTV Video Music (VMA) 2011 tại Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 8 vừa qua, Selena Gomez đã "ghi điểm" với kênh truyền hình MTV (nhà tổ chức cho cả lễ trao giải EMA và VMA hằng năm) bằng sự tự tin vào ngoại hình, nụ cười duyên dáng, sức lôi cuốn trong cách truyền đạt thông tin và khả năng làm chủ sân khấu.

Ngay sau khi nhận được tin mừng này, Selena Gomez đã chia sẻ niềm vui của cô với các fan hâm mộ: “Thật thú vị khi tôi được làm MC cho lễ trao giải EMA 2011. Nó giống như một giấc mơ lớn đã trở thành hiện thực! Đây là một sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo những ngôi sao sáng giá nhất trong làng nhạc thế giới. Vì vậy MTV quả thực đã dành một vinh dự quá lớn cho tôi!”.

Cùng trong dịp này kênh MTV đã điểm lại chặng đường gây dựng danh tiếng của Selena Gomez trong làng giải trí thế giới gần một thập kỷ qua, từ khi cô còn là một bé gái 9 tuổi đến từ Texas (Mỹ).

Được biết, năm 2011 là lần thứ 14 lễ trao giải EMA - sân chơi dành cho các khán giả yêu nhạc của kênh MTV khu vực châu u được tổ chức. Danh sách các đề cử tranh giải EMA 2011 đã được công bố hôm 19.9, với số lượng đề cử nhiều nhất (6 đề cử) thuộc về Lady Gaga.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.