Quang Dũng tái ngộ "tình cũ” Thanh Thảo

12/11/2011 10:44 GMT+7

(TNO) Cặp đôi “tình cũ” Quang Dũng - Thanh Thảo đã có màn song ca cực kỳ tình tứ trên sân khấu nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Thảo.

(TNO) Cặp đôi “tình cũ” Quang Dũng - Thanh Thảo đã có màn song ca cực kỳ tình tứ trên sân khấu nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Thảo.

“Búp bê” Thanh Thảo đã cùng Quang Dũng trình diễn ca khúc Vị ngọt đôi môi đầy ăn ý và nồng thắm trên nền nhạc giao hưởng do Trần Nhật Minh chỉ huy dàn nhạc, trong liveshow Chuyện vừa diễn ra vào tối 11.11 qua.

Được biết, Quang Dũng đã rất nỗ lực để có thể bay từ nước ngoài về kịp tham dự đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Thảo này. Điều này đã khiến Thanh Thảo rất hạnh phúc và cả hai đã không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm và lãng mạn trên sân khấu.

 
“Người tình cũ” Quang Dũng đã kịp bay về để tham dự liveshow của Thanh Thảo


Cả hai đã tỏ ra khá tình cảm trên sân khấu ca nhạc

Ngoài việc “táo bạo” đưa nhạc giao hưởng vào trong liveshow lần này, “búp bê” Thanh Thảo còn đầy sáng tạo khi đưa cả nhạc và kịch vào cùng một màn trình diễn kết hợp cùng nghệ sĩ hài Thành Lộc.

Trong tiết mục đặc biệt này, những câu thoại đầy ý nghĩa về số phận của ca sĩ mới vào nghề đã khiến khán giả thực sự xúc động và cảm thấy trân trọng hơn những thành quả lao động của các ca sĩ kỳ cựu trụ vững với nghề đến tận ngày hôm nay.

 
Kết hợp cùng nghệ sĩ hài Thành Lộc...


... trong tiểu phẩm trình diễn nhạc và kịch có nội dung ý nghĩa, cảm động

Ngoài ra, cô “búp bê lắm chiêu” này còn kết hợp cùng những gương mặt khách mời nổi tiếng như: ca sĩ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lương Thế Thành, võ sư người Mỹ Andy Quách…


 Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Người tình sân khấu


Thanh Thảo song ca cùng bạn thân Đan Trường ca khúc Yêu kiếp này, ở kiếp sau


Thanh Thảo xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ khi kết hợp cùng võ sư Andy Quách


Lúc thì lãng mạn dịu dàng...

 
... khi kết hợp cùng “thiên sứ” Lương Thế Thành 

 
Rực rỡ màu sắc vui nhộn với màn thay váy trên sân khấu

 

 
Rồi trở về với hình ảnh quyến rũ đằm thắm

  
Thanh Thảo bên cạnh những người bạn đã luôn chung vai sát cánh cùng cô trong suốt 15 năm qua 

 

Hà Uyên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.