Khán giả quá khích trong liveshow 'Dấu ấn - Ngọc Sơn'

07/09/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn khán giả đã đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) để theo dõi trực tiếp liveshow Dấu ấn - Ngọc Sơn dẫn đến tình trạng chen lấn, đùn đẩy, thậm chí một số khán giả quá khích còn đập vỡ cửa kính của Nhà thi đấu.

(TNO) Hàng ngàn khán giả đã đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) để theo dõi trực tiếp liveshow Dấu ấn - Ngọc Sơn dẫn đến tình trạng chen lấn, đùn đẩy, thậm chí một số khán giả quá khích còn đập vỡ cửa kính của Nhà thi đấu.

>> Ca sĩ Ngọc Sơn: 'Ai thương mình mới... chửi!
>> Ca sĩ Ngọc Sơn xin lỗi khán giả vì những trò lố


Khán giả chật kín bên trong Nhà thi đấu Nguyễn Du

Tối 6.9, bất chấp cơn mưa như trút nước khiến các tuyến đường tại TP.HCM ngập nặng và kẹt xe, hàng ngàn khán giả vẫn đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du để theo dõi trực tiếp liveshow Dấu ấn của ca sĩ Ngọc Sơn.

Điều đáng nói là số lượng khán giả đông vượt dự kiến đã dẫn đến tình trạng chen lấn, xô đẩy. Tất cả chỗ ngồi tại Nhà thi đấu Nguyễn Du đều được lấp đầy, ngay cả ở những vị trí không nhìn thấy sân khấu hoặc ở rất xa trên khán đài.

Ở những khoảng trống, cầu thang và lối đi, nhiều khán giả cũng chấp nhận đứng suốt buổi để theo dõi chương trình.


Khán giả chen chật cứng ở lối ra vào

Đúng 20 giờ khi chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã phải đóng cửa Nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho chương trình. Trong khi đó, nhiều khán giả vẫn kiên quyết đứng bên ngoài chờ đợi, thậm chí có những khán giả quá khích đã có hành động xô đẩy, đập vỡ cửa kính của Nhà thi đấu và tranh cãi với bảo vệ.

Chính vì thế, đến khoảng 20 giờ 30 phút, ban tổ chức đã phải cho mở cửa để khán giả đi muộn có thể vào xem.


Nhiều khán giả chấp nhận đứng suốt 2 tiếng đồng hồ để theo dõi chương trình

Theo ban tổ chức, đây là liveshow lập kỷ lục về số lượng khán giả đến xem trong chuỗi liveshow Dấu ấn. Việc chương trình thu hút quá đông khán giả cũng khiến ban tổ chức bất ngờ và vất vả trong khâu điều hành.

Được biết, vé xem chương trình được phát miễn phí với số lượng 5.000 vé dành cho fan của ca sĩ, khán giả thân thiết... Tuy nhiên, một số khán giả đã tìm mua vé chợ đen với giá từ 20.000 - 50.000 đồng để được xem show diễn này.

Trước đó, liveshow Dấu ấn - Hiền Thục cũng từng xảy ra tình trạng khán giả chen lấn và tông sập cửa Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Ngọc Ánh làm show cùng Ngọc Sơn, Phương Thanh
>> Đàm Vĩnh Hưng lần đầu song ca cùng "vua nhạc sến" Ngọc Sơn
>> Ngọc Sơn tài trợ cúp vàng
>> Ca sĩ Ngọc Sơn lại gây sốc
>> Ca sĩ Ngọc Sơn lại dính scandal ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.