Hoàng Thùy Linh tham gia 'The Remix'

21/12/2014 07:31 GMT+7

(TNO) Chương trình truyền hình The Remix lần đầu tiên đến Việt Nam với tên gọi Hòa âm ánh sáng sẽ chính thức lên sóng vào tháng 1.2015 với thí sinh đầu tiên được hé lộ chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

(TNO) Chương trình truyền hình The Remix lần đầu tiên đến Việt Nam với tên gọi Hòa âm ánh sáng sẽ chính thức lên sóng vào tháng 1.2015 với thí sinh đầu tiên được hé lộ chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh - Ảnh: J.V.
The Remix được mua bản quyền từ công ty Global Agency (Thổ Nhĩ Kỳ). Tham gia chương trình này có 6 cặp ca sĩ - DJ. Các cặp này sẽ kết hợp với nhau và cùng phối hợp biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử kết hợp với giọng hát để tạo ra những bản phối mới, những sản phẩm âm nhạc mới.
Chương trình sẽ diễn ra 10 đêm thi với 10 chủ đề khác nhau ở mỗi tuần. Các nghệ sĩ tham gia là những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, trong đó cái tên đầu tiên được hé lộ chính là ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Là nữ ca sĩ của dòng nhạc sôi động, Hoàng Thùy Linh thường xuyên "làm nóng" sân khấu với những vũ đạo nóng bỏng và những ca khúc "bắt tai".
Đây cũng là lần đầu tiên, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại trên sóng truyền hình quốc gia trong một chương trình dài hơi, kể từ sau scandal clip nóng cách đây nhiều năm. Chia sẻ cảm xúc về lần trở lại này, nữ ca sĩ cho biết: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ. Đây là lần tôi quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia. Tôi vui và có thêm động lực để phấn đấu trên bước đường tương lai sau này".
Ngoài Hoàng Thùy Linh còn có nhiều ca sĩ, DJ tham gia chương trình này và sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25.1.2015 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.