Hồ Ngọc Hà tham dự Ngôi sao âm nhạc châu Á

03/08/2013 03:15 GMT+7

Đây được xem là một sự kiện âm nhạc lớn với phần tham gia của các ngôi sao đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan...

Đây được xem là một sự kiện âm nhạc lớn với phần tham gia của các ngôi sao đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan...

Chương trình diễn ra tại Bắc Kinh từ ngày 4 - 7.8. Vào đầu tháng 7.2013 vừa qua, Đài truyền hình T.Ư Trung Quốc đã có công văn gửi Bộ VH-TT-DL Việt Nam mời đích danh ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia sự kiện âm nhạc mang tên Ngôi sao âm nhạc châu Á (chủ đề năm nay là Nhạc hội tình ca thế giới 2013) với nhiều hoạt động khác nhau.

 Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Đ.N.T


Bà Shao (đại diện ban tổ chức sự kiện âm nhạc năm nay) cho biết: “Chúng tôi có dịp tham dự Liên hoan m nhạc châu Á năm 2009 tại Hàn Quốc và chứng kiến tài năng của Hồ Ngọc Hà tỏa sáng. Lúc đó, ít ai biết Hà nhưng sau phần biểu diễn ấn tượng, cô ấy được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Chúng tôi có tìm hiểu những sản phẩm âm nhạc lẫn sự nghiệp của Hà và đánh giá cao về điều này”.

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà trình diễn 2 tiết mục trong tổng số hơn 40 tiết mục của ca sĩ các nước. Ngoài ca khúc tiếng Anh Runaway (Mãi mãi về sau), cô sẽ hát ca khúc mới nhất của mình: Hãy thứ tha cho em.

Dạ Ly

>> Hồ Ngọc Hà tham gia 'Ngôi sao âm nhạc châu Á
>> Quảng cáo rượu, ê kíp Hồ Ngọc Hà có thể bị phạt đến... 30 triệu đồng
>> Hồ Ngọc Hà Cám ơn cha
>> Hồ Ngọc Hà mời ba mẹ quay clip ca nhạc
>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Hồ Ngọc Hà đoạt giải Mỹ nhân của năm
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.