Góc hoài niệm của Lam Trường

09/08/2011 13:37 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" với các hoạt động âm nhạc, ca sĩ Lam Trường đã quyết định chia sẻ về một góc hoài niệm mang đầy tâm trạng của mình qua album Người yêu tôi khóc.

>> Lam Trường trở lại sau khoảng lặng của cuộc sống

Đây là lần đầu tiên Lam Trường xuất hiện với phong cách nhạc trữ tình cùng các tình khúc bất hủ của làng nhạc Việt, hoàn toàn khác biệt so với những gì mà chàng ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trẻ này đã thể hiện trong thời gian qua.

 
Hình ảnh của Lam Trường trong album nhạc xưa đầu tiên của mình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lam Trường cho biết, mặc dù được biết đến là một giọng ca nhạc trẻ, nhưng từ nhỏ, anh đã được "nuôi dưỡng" bằng những khúc tình ca như: Ngậm ngùi, Con đường tình ta đi, Hương xưa… của các nhạc sĩ: Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng…

Giờ đây, sau những thăng trầm của cuộc sống, là thời điểm Lam Trường quyết định trở về với góc hoài niệm xa xưa của âm nhạc, để giãi bày và chia sẻ với khán giả về những góc khác trong tâm hồn nghệ sĩ của mình, và cũng là cách để thể hiện cái nhìn về một ca sĩ Lam Trường lãng mạn, sâu lắng nhưng cũng không mất đi vẻ mộc mạc, gần gũi vốn có.

Anh cho biết: “Trường mong muốn đem đến cho người nghe ở nhiều lứa tuổi những cảm nhận sâu sắc hơn và yêu thích ca từ của dòng nhạc này, hơn nữa sẽ có cái nhìn khác một chút về con đường âm nhạc của Trường”.

Trong album tuyển tập các tình khúc bất hủ này, Lam Trường hứa hẹn đem lại những trải nghiệm âm nhạc thú vị qua các ca khúc như Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi, Trên đỉnh mùa Đông, Tóc mây, Nhìn những mùa Thu đi, Tuổi xa người

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.