Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh

19/08/2013 01:35 GMT+7

(TNO) HLV Quốc Trung đập tay xuống ghế thể hiện sự tiếc nuối trước quyết định loại người của Mỹ Linh, còn HLV Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ "cướp" thí sinh vừa bị Hồng Nhung loại về công ty của mình.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung đập tay xuống ghế thể hiện sự tiếc nuối trước quyết định loại người của Mỹ Linh, còn HLV Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ "cướp" thí sinh vừa bị Hồng Nhung loại về công ty của mình.

>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung mặc áo dài, vấn tóc trong vòng Đo ván
>> Giọng hát Việt nhí' lấn át 'Giọng hát Việt
>> Bắt đầu vòng Đo ván của 'Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Nhận diện 'át chủ bài' của mỗi đội

Tập đầu tiên của vòng Đo ván phát sóng tối 18.8 đã diễn ra khá căng thẳng và đầy kịch tính khi HLV buộc phải lựa chọn một thí sinh ở mỗi cặp để tiếp tục song hành cùng với mình.

Vòng thi này không có quyền "cứu" thí sinh nên càng khiến cho quyết định "giữ hay loại" của HLV trở nên nặng nề hơn. Trong đó, quyết định loại Khánh Ly để giữa Hoàng Nhật Minh của HLV Hồng Nhung và việc chọn Hoàng Tôn, loại Ý Nhi của HLV Mỹ Linh không chỉ vấp phải những ý kiến trái chiều của khán giả mà còn gây ra những bức xúc nhất định từ các HLV còn lại.

Trong đêm thi này, cô bé 17 tuổi Khánh Ly ở đội Hồng Nhung được cho là hát tốt và giàu cảm xúc hơn hẳn giọng ca tròn trịa nhưng không có gì mới mẻ của Hoàng Nhật Minh. Tuy nhiên, HLV Hồng Nhung vẫn kiên quyết chọn Nhật Minh dù các HLV còn lại đều góp ý chọn Khánh Ly.


Khánh Ly bật khóc khi bị loại

Nhiều khán giả có mặt tại buổi ghi hình đã không ngừng gọi tên Khánh Ly và tỏ thái độ không đồng tình với quyết định của Hồng Nhung. Thậm chí, HLV Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố rằng: "Tôi sẽ tìm số điện thoại của Khánh Ly và "cướp" em về cho công ty của anh".

Dĩ nhiên là kết quả thì chẳng thể thay đổi được nhưng đây có thể xem là niềm an ủi với Khánh Ly. Về phần mình, Khánh Ly cho biết: "Đi tới vòng này đã là điều tuyệt vời với em rồi. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ em trên con đường ca hát sau này".


HLV Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Tôi sẽ tìm số điện thoại của Khánh Ly và "cướp" em về cho công ty của anh"

Trong phần thi của Hoàng Tôn và Ý Nhi, có thể thấy rõ sự biến sắc thể hiện khá rõ trên gương mặt của cô bé 19 tuổi Ý Nhi khi được chọn thi đấu cùng một thí sinh đang được nhiều chú ý như Hoàng Tôn.

Tuy nhiên, giọng ca 19 tuổi vẫn làm tốt phần thi của mình với việc thể hiện ca khúc Sẽ thôi mong chờ một cách đầy cảm xúc và được nhiều lời khen tặng của các HLV khác.

Dù vậy, cảm xúc đã không chiến thắng được lý trí. HLV Mỹ Linh vẫn quyết định chọn Hoàng Tôn khiến HLV Quốc Trung tự đấm tay xuống ghế bày tỏ sự tiếc nuối của mình.

HLV Quốc Trung cho biết: "Tôi không đồng ý với Mỹ Linh ở chỗ cho rằng các em cần phải có đổ vỡ để học thêm nhiều điều. Các em dễ thương thế này thì đừng bao giờ để các em phải nếm trải những đổ vỡ. Các em sẽ học được nhiều điều mà không cần đến sự đổ vỡ nào cả".


Ý Nhi khóc rất nhiều sau phần thi của mình và khi phải chia tay HLV Mỹ Linh

Ngay sau đêm Đo ván đầu tiên, cộng đồng mạng cũng có những phản ứng trái chiều trước quyết định của Mỹ Linh và Hồng Nhung.

HLV nào cũng có chiến lược riêng của mình và việc họ chọn những thí sinh "hot", được nhiều chú ý và có khả năng đi đường dài cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người đặt ra là nếu mỗi HLV đều đã có những lựa chọn sẵn trong đầu thì cần gì đến những màn thi đấu vì như thế sẽ rất thiệt thòi cho những thí sinh thể hiện tốt trong đêm thi...

"Xem Giọng hát Việt tối nay lại nhớ đến Giọng hát Việt nhí, cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã vài lần thay đổi quyết định ở phút 89, để chọn thí sinh có phần thể hiện tốt trong đêm thi chứ không phải là thí sinh đã nhắm sẵn trước đó. Như vậy khán giả mới tâm phục khẩu phục được", nick Thuy Tien chia sẻ trên Facebook.

Thiên Hương
Ảnh:
Lý Võ Phú Hưng

>> Giọng hát Việt: Vòng 'Đo ván' sẽ đẫm nước mắt?
>> Những màn loại người gây tiếc nuối nhất ở 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung ‘vờn’ thí sinh với quyền cứu người cuối cùng
>> Giọng hát Việt': Thí sinh nào sẽ nhận 'quyền cứu người' cuối cùng?
>> Giọng hát Việt: Thí sinh chuẩn bị gì cho vòng 'Đo ván' ?
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm dùng... môi để 'cứu' nam thí sinh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bật mí lí do khóc trên ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.