‘Chàng trai năm ấy’ tung trailer nhạc phim sau khi chỉnh sửa

17/12/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Hôm nay 17.12, nhà sản xuất bộ phim Chàng trai năm ấy đã tung trailer MV ca khúc Chắc ai đó sẽ về, nhạc phim chính thức của bộ phim này, sau khi đã đổi bản phối mới theo yêu cầu của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch.

(TNO) Hôm nay 17.12, nhà sản xuất bộ phim Chàng trai năm ấy đã tung trailer MV ca khúc Chắc ai đó sẽ về, nhạc phim chính thức của bộ phim này, sau khi đã đổi bản phối mới theo yêu cầu của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch.

Sơn Tùng M-TP trong trailer MV Chắc ai đó sẽ về - Ảnh: Chụp màn hình
Được biết, bản phối mới này do nhạc sĩ Nguyễn Hà thực hiện và là bản phối chính thức của ca khúc Chắc ai đó sẽ về, sẽ được sử dụng trong phim Chàng trai năm ấy.
Trước đó, ca khúc do  Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi bị cho là có vòng hòa âm giống với ca khúc Because I miss you của nam ca sĩ Hàn Quốc Jung Yong Hwa. Điều này đã dẫn đến cuộc tranh luận nảy lửa trong khán giả lẫn những người làm nghề.
Đến ngày 5.12, sau khi họp thẩm định, Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du Lịch đã kết luận: "Bản beat của bài hát Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng bị ảnh hưởng rất lớn từ bản beat của bài  Because I miss you của tác giả Hàn Quốc". Bộ yêu cầu nhà sản xuất phim có sử dụng bản nhạc này phải thay bản beat. Khi có bản beat mới, nhà sản xuất phải nộp lại cho tổ tư vấn để thẩm định, rồi Cục Điện ảnh mới cấp giấy phép phát hành phim.
Còn đối với ca khúc đang được lưu hành độc lập, chẳng hạn như các trang mạng nghe nhạc trực tuyến thì cũng phải thay beat mới được lưu hành, nếu không thì cơ quan quản lý sẽ xử phạt theo quy định.
Vài ngày sau khi có quyết định này, nhà phát hành của bộ phim  Chàng trai năm ấy bất ngờ công bố ngày ra rạp là 31.12 (trước đó là 14.11), đến hôm nay thì tung trailer MV ca khúc sử dụng bản phối mới.
Chàng trai năm ấy là bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của  Wanbi Tuấn Anh, được phóng tác dựa trên quyển tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc về cuộc đời thật của chàng ca sĩ trẻ quá cố này.
Phim xoay quanh chàng trai Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng cùng nhóm bạn trẻ cá tính gồm Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy), Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh), Sky (Hari Won) và Lâm (Hứa Vĩ Văn).
MV đầy đủ của ca khúc Chắc ai đó sẽ về sẽ ra mắt vào lúc 21 giờ ngày 19.12 với phụ đề bằng tiếng Anh, Nhật, Hoa, Hàn và Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.