Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn bất ngờ đánh bại Phương Mỹ Chi

08/09/2014 08:42 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện ca khúc Nỗi nhớ vô hình do Bùi Anh Tuấn trình bày đã bất ngờ soán ngôi Quê em mùa nước lũ do cô bé Phương Mỹ Chi thể hiện - ca khúc đã 4 lần nhận giải 'Bài hát yêu thích' của tháng.

(TNO) Sự xuất hiện ca khúc Nỗi nhớ vô hình do Bùi Anh Tuấn trình bày đã bất ngờ soán ngôi Quê em mùa nước lũ do cô bé Phương Mỹ Chi thể hiện - ca khúc đã 4 lần nhận giải "Bài hát yêu thích" của tháng.

 
Bùi Anh Tuấn nhận giải "Bài hát yêu thích" tháng 8

Không xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu ca nhạc, tuy nhiên, sự trở lại của Bùi Anh Tuấn với ca khúc Nỗi nhớ vô hình song ca cùng nhạc sĩ Tiến Minh trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 8 vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

Sau khi được Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh trình bày tại liveshow tháng 8, ca khúc này đã bất ngờ vượt qua Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi trình bày - bài hát 4 lần giành giải tháng, để giành ngôi quán quân tháng 8.

Chia sẻ tại liveshow tháng 9 diễn ra vào tối 7.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự biết ơn dành cho nhạc sĩ Tiến Minh - người sáng tác và song ca bài Nỗi nhớ vô hình cùng anh. Ngoài ra, chàng ca sĩ trẻ còn gửi lời cảm ơn gia đình và các fan đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Trước đó, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu từng hai lần mang về giải Bài hát yêu thích tháng cho Bùi Anh Tuấn vào năm 2013, cũng là sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh.

Có thể nói, Bùi Anh Tuấn có “mối duyên” khá đặc biệt với Bài hát yêu thích. Năm 2013, anh từng bị đình chỉ tiết mục trong liveshow tháng 3 của chương trình và bị cấm tham gia chương trình trong vòng 6 tháng vì bỏ tập show.

Trong liveshow tháng 9 này, chàng ca sĩ trẻ “thừa thắng xông lên”, tiếp tục trình diễn một ca khúc do chính anh sáng tác cùng Yanbi mang tên Con khóc.

Đúng như Bùi Anh Tuấn từng chia sẻ, sáng tác đầu tiên của anh sẽ dành cho gia đình của mình. Nam ca sĩ đã kể câu chuyện của chính mình với giọng hát đầy cảm xúc. Tiết mục này nhận được sự đánh giá cao của vị khách mời bình luận khó tính - đạo diễn Lê Hoàng. Anh cho rằng ca khúc hay cả về mặt sáng tác, biểu diễn, cảm xúc và độ phiêu, chỉ tiếc là đôi chỗ nhạc lớn quá.

 
Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Con khóc, nhận được nhiều lời khen từ khách mời bình luận

Một trong những sự xuất hiện được chú ý đặc biệt trong liveshow 9 này là Long Nhật sau những phát biểu ồn ào của anh trên mặt báo. Tuy nhiên, ca khúc Gần lắm Trường Sa do Long Nhật thể hiện đã gây nên cuộc tranh cãi nảy lửa giữa hai khách mời bình luận là đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thuý Miêu.

Trong khi đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Long Nhật chưa truyền tải được cái thần của ca khúc, giọng không hợp và có cảm giác yếu thì nhà báo Trác Thuý Miêu cho rằng Long Nhật là nam ca sĩ đầu tiên gửi gắm được âm hưởng nhạc quê hương vào ca khúc này và thể hiện được sắc thái, tình yêu biển đảo có nhiều màu sắc.

Có thể nói, trong liveshow tháng 9 ,ngoài 12 ca khúc được thể hiện thì sự hấp dẫn của chương trình còn nằm ở phần tranh luận của khách mời. Đạo diễn Lê Hoàng vẫn đóng vai khó tính khi đưa ra nhận xét cho các tiết mục dẫn đến những tranh cãi giữa anh và nhà báo Trác Thúy Miêu. Thậm chí, Trác Thúy Miêu còn cho rằng thị hiếu âm nhạc của vị đạo diễn Gái nhảy... "có vấn đề".

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ trẻ như Bảo Anh, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình, Nam Cường…

 
Long Nhật với tiết mục gây tranh cãi


Kim Thành thể hiện ca khúc Không có người 
|

Bảo Anh song ca cùng Hoàng Tôn trong ca khúc Mình yêu nhau bao lâu


Nam Cường với ca khúc Lặng lẽ nơi này


Pha Lê và ca khúc Bán


 Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy với ca khúc Em đã quên anh


Trung Quân nhận nhiều lời khen với Hát theo người đi trên phố


Hoàng Bách day dứt trong Người đàn ông trong ngôi nhà vắng


 Minh Chuyên, Minh Quân với Hơn cả nỗi nhớ


Đức Tuấn


Hoàng Yến Chibi khép lại đêm liveshow với Một phút giây

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê chia tay ‘Chinh phục đỉnh cao’
>> Chinh phục đỉnh cao: Bùi Anh Tuấn đối đầu Nathan Lee
>> Bùi Anh Tuấn bất ngờ đi thi hát... opera
>> Phương Mỹ Chi ngồi 'ghế nóng' cùng Việt Trinh, Phương Thanh
>> Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Phương Mỹ Chi tiến gần giải thưởng 1 tỉ đồng
>> Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích
>> Tùng Dương mang ‘Nơi đảo xa’ đến Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi lần thứ 2 nhận giải 'Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.