Á quân The Voice Mỹ thân thiện và hết mình

29/12/2012 00:40 GMT+7

(TNO) Sự thân thiện, cởi mở và sẵn lòng chia sẻ "bí quyết" của mình đã giúp Dia Frampton, á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên, để lại ấn tượng đẹp trong lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

(TNO) Sự thân thiện, cởi mở và sẵn lòng chia sẻ "bí quyết" của mình đã giúp Dia Frampton, á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên, để lại ấn tượng đẹp khi lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

Đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa ngày 28.12 trong sự chào đón của các fan và thí sinh Giọng hát Việt, á quân The Voice Dia Frampton gây ấn tượng bởi nụ cười tươi rói mặc dù vừa trải qua cuộc hành trình dài.

 
Dia Frampton nở nụ cười rạng rỡ khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa ngày 28.12


Chụp ảnh cùng các thí sinh Giọng hát Việt tại sân bay


Dia Frampton gây ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị và nụ cười thân thiện

Chưa kịp thích nghi với khí hậu Việt Nam, Dia đã lập tức bắt tay vào công tác từ thiện. Nữ ca sĩ xinh đẹp này cùng các thí sinh Giọng hát Việt đã đến thăm Trung tâm dạy nghề người khuyết tật và trẻ mồ côi của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi TP.HCM (H.Hóc Môn).

Tại đây, cô ca sĩ đến từ Mỹ đã có dịp giao lưu văn nghệ và tham quan các lớp dạy nghề dành cho người khuyết tật và trẻ mồ côi như lớp may, thêu, làm hoa đất, thủ công mỹ nghệ,...

Không chỉ mang đến nụ cười rạng rỡ, Dia còn khiến các học viên tại Trung tâm rất thích thú vì những lời khen bằng tiếng Việt của cô. Thực ra, trước đó Dia đã nhờ thông dịch viên giúp mình học nhanh một số từ tiếng Việt như "đẹp lắm", "cảm ơn", "tạm biệt" để cùng trò chuyện với mọi người.

Ngoài các phần quà chung, á quân The Voice Mỹ còn gửi tặng 1.000 USD cho trường hợp của bé Trương Văn Xuân vốn đang mắc phải một căn bệnh thiếu máu hiếm gặp.


Dia Frampton thích thú với các lớp dạy ngề


Bùi Anh Tuấn cũng tham gia chuyến từ thiện


Trúc Nhân thử sức với nghề thêu

Trở về TP.HCM, Dia và các thí sinh Giọng hát Việt cũng có buổi trao đổi kinh nghiệm cùng nhau. Á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên đã không ngần ngại chia sẻ nhiều “mẹo” hay cho các thí sinh Giọng hát Việt để giữ giọng khi ngày thi gần kề.

"Các bạn nên uống thật nhiều nước, hạn chế tối đa máy điều hòa nhiệt độ và các chất có cồn. Ngoài ra, các bạn có thể xông cổ họng mình bằng hơi nóng của nước để giữ được độ ẩm và ấm cho thanh quản", Dia chia sẻ.


Dia Frampton nhiệt tình chia sẻ những bí quyết của riêng mình


Các thí sinh Giọng hát Việt trong buổi giao lưu

Nữ ca sĩ trẻ cũng nhiệt tình kể lại quá trình tham dự The Voice Mỹ của mình, từ những kỷ niệm vui, những cách khắc phục sự lo lắng, run sợ trước từng đêm thi và cả cách cô chiến thắng bản thân để có được thành công như hôm nay.

Nói về á quân The Voice Mỹ, các thí sinh Giọng hát Việt đều cho rằng Dia Frampton không những hát hay, dễ thương mà rất còn giản dị, gần gũi.

Dia Frampton cùng em gái Meg là thành viên của ban nhạc rock Mỹ Meg & Dia. Sau khi trở thành á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên vào đầu năm 2011, Dia Frampton bắt đầu sự nghiệp solo của mình.

Trong ngày 29.12, Dia và các thí sinh Giọng hát Việt sẽ tham gia tổng duyệt chuẩn bị cho đêm thi bán kết vào ngày 30.12.

Trong chương trình này, Dia Framton sẽ trình bày một tiết mục đơn ca gắn liền với tên tuổi của cô tại cuộc thi The Voice và một tiết mục đặc biệt kết hợp cùng với 8 thí sinh Giọng hát Việt.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Minh Hiếu

>> Á quân The voice Mỹ đến Việt Nam
>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> “Giọng hát Việt” được tìm kiếm nhiều nhất trên Google
>> Bị "chê", Trúc Nhân và Kim Loan vẫn được giữ lại "Giọng hát Việt
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Thí sinh "Giọng hát Việt": Trung thành hay phá cách?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.