Ái Phương lần đầu tiên làm MC Câu chuyện âm nhạc

05/05/2014 15:01 GMT+7

(iHay) Chân dài kiêm ca sĩ Ái Phương lần đầu tiên thử sức làm MC, dẫn dắt chương trình số đầu tiên Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới.

(iHay) Chân dài kiêm ca sĩ Ái Phương lần đầu tiên thử sức làm MC, dẫn dắt chương trình số đầu tiên Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới.

>> Dàn sao dập dìu thảm đỏ Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2014
>> Bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn bị thao túng?

 
Họp báo ra mắt chương trình Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới

Sau 4 tháng tạm thời ngưng phát sóng, chương trình Câu chuyện âm nhạc chính thức quay trở lại với khán giả truyền hình vào ngày 11.5 sắp tới với phong cách mới mẻ và nhiều 'gia vị' hấp dẫn hơn.

Với chủ đề số đầu tiên được đặt ra là Quê, Câu chuyện âm nhạc nhanh chóng nhận được nhiều câu hỏi chất vấn từ giới truyền thông, rằng liệu chương trình có đi vào lối mòn quen thuộc và một chủ đề mang âm hưởng thôn làng như vậy có thể "níu chân" người xem vào những dịp cuối tuần hay không?

Tuy nhiên, đại diện phía ban tổ chức, nhà báo Chu Minh Vũ cho biết: "Nhiều người nghe nhắc đến quê, thường có xu hướng nghĩ ngay đến những vùng xa xôi, hẻo lánh, có mái tranh, lũy tre làng... Thế nhưng, chủ đề mà chúng tôi đề cập ở đây sẽ có nghĩa rộng hơn, rộng cả về nghĩa đen nghĩa bóng và rộng cả về mặt địa lý".

Theo đó, ông Vũ đã lấy ví dụ về những người học tập và sinh sống ở nước ngoài, khi đó nhắc về quê hương thì họ chỉ nói chung là Việt Nam. Chính vì vậy, "dù từng sinh sống ở các vùng miền khác nhau, có những bản sắc văn hóa âm nhạc khác nhau nhưng cứ nghe một bài hát tiếng Việt (bất kỳ thể loại gì) thì người xa xứ nào cũng sẽ cảm thấy nhớ quê hương", ông Vũ chốt lại.

Vì thế, chủ đề Quê nghe qua tưởng chừng như ngắn gọn, gần gũi nhưng khi được phía ban tổ chức lý giải thì lại thấy mênh mông và có vẻ là "nồi lẩu thập cẩm" khi có nhiều giọng ca với những phong cách hoàn toàn trái ngược góp mặt như: Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, Hiền Thục, chàng rock Phạm Anh Khoa, Uyên Linh, Phạm Thu Hà, Trung Quân Idol... và F-band, một ban nhạc trẻ đến từ TP.HCM.

Có mặt tại buổi họp báo, ban nhạc trẻ F-band đã thân thiện trình diễn bài hát Tình yêu màu trắng, được cover lại từ 2 ca khúc hit Giấc mơ tuyết trắngTình yêu màu nắng. Được biết, F-band cũng là nhóm nhạc tạo dấu ấn trong chương trình X-Factor vừa qua.

Được biết, người đẹp Ái Phương sẽ là MC dẫn dắt xuyên suốt các tập phát sóng của chương trình Câu chuyện âm nhạc. 

Mời độc giả iHay.vn xem clip bài hát cover Tình yêu màu trắng của nhóm F-band:


 
Ban nhạc F-band được ban tổ chức bật mí sớm trong chương trình nhưng là nhân tố hứa hẹn gây nhiều chú ý trong Câu chuyện âm nhạc vì khả năng đa dạng phong cách trong biểu diễn


           Người mẫu kiêm ca sĩ Ái Phương sẽ là MC dẫn dắt chương trình sắp ra mắt vào 11.5 sắp tới

Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới sẽ phát sóng số đầu tiên - chủ đề Quê - vào ngày 11.5 tại Nhà hát Quân Đội và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đông cùng các Đài truyền hình địa phương khác….

 

 Tin, ảnh: Hà Ngân
Clip: Thiên Hương

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.