Ái Phương gợi cảm ra mắt MV 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

26/02/2016 08:43 GMT+7

Nữ ca sĩ Ái Phương gây ấn tượng tại buổi ra mắt MV mới Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khi diện bộ trang phục và trang sức trị giá gần 1,5 tỉ đồng.

Nữ ca sĩ Ái Phương gây ấn tượng tại buổi ra mắt MV mới Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khi diện bộ trang phục và trang sức trị giá gần 1,5 tỉ đồng.

Ái Phương gợi cảm trong buổi ra mắt MV hôm 25.2Ái Phương gợi cảm trong buổi ra mắt MV hôm 25.2
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là ca khúc cùng tên với tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và bộ phim gây sốt năm 2015 của đạo diễn Victor Vũ. Ngay khi ra mắt, ca khúc do Ái Phương trình bày đã thu hút gần 10 triệu lượt người nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Tuy nhiên mãi đến nay, nữ ca sĩ mới chính thức trình làng MV ca khúc này.
Điều đáng chú ý nhất trong MV là những cảnh đẹp mê hồn tại Nha Trang và Đà Lạt như những thước phim điện ảnh đẹp mắt và giàu cảm xúc. Nội dung MV cũng khá nhẹ nhàng, được xây dựng như hồi ức đẹp của một cô gái về tuổi thơ của mình nên càng dễ tìm được sự đồng cảm của khán giả.
Giới thiệu về MV, Ái Phương đã không kiềm được xúc động: "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là bản hit của Phương trong năm 2015 nhưng đến năm 2016 mới có cơ hội để quay MV hoàn chỉnh và gửi đến khán giả. Thời gian ra mắt chậm trễ vì ê kíp luôn muốn có một sản phẩm chỉn chu nhất. Quá trình thực hiện hết sức gian nan nhưng bù lại nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả nên bao nhiêu mệt mỏi được thay thế bằng cảm giác hạnh phúc vô cùng".
Ái Phương xuất hiện với bộ trang phục gợi cảm và bộ trang sức đắt tiền
Nữ ca sĩ khoe giọng hát live trong trẻo, cao vút
Trong buổi họp báo hôm 25.2 tại TP.HCM, nữ ca sĩ đã "khoe" giọng hát live trong trẻo, cao vút của mình qua ca khúc này. Cô cũng gây chú ý đặc biệt khi diện bộ váy gợi cảm cùng bộ trang sức ngọc trai giá trị. 
Rất nhiều bạn bè thân thiết của Ái Phương đã đến chúc mừng cô như Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, Thanh Duy Idol, Bảo Anh, MC Phạm Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang... và cả bộ ba của chương trình The bitch in town gồm MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc .
Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng Ái Phương
Diễn viên nhí Thanh Mỹ trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cũng đến tham dự
Á hậu Diễm Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.