Ai bảo kê cho cây xăng 'ma cô'?: Đừng thách thức khách hàng

23/09/2015 07:47 GMT+7

Đó là bức xúc của nhiều bạn đọc sau khi bài báo Ai bảo kê cho cây xăng “ma cô”? được đăng tải trên Thanh Niên ngày 22.9.

Đó là bức xúc của nhiều bạn đọc sau khi bài báo Ai bảo kê cho cây xăng “ma cô”? được đăng tải trên Thanh Niên ngày 22.9.

Đoàn kiểm tra liên ngành làm việc với cây xăng Trần Thiên vào chiều 21.9 - Ảnh: Tiến NguyênĐoàn kiểm tra liên ngành làm việc với cây xăng Trần Thiên vào chiều 21.9 - Ảnh: Tiến Nguyên
Chắc chắn có bảo kê
Tôi tin chắc rằng có một thế lực ngầm đứng phía sau cây xăng này hòng móc túi người khác. Một cây xăng do một cá nhân “bình thường” làm chủ, không có sự hậu thuẫn của bất kỳ ai thì đã “chết” lâu rồi.
Trần Văn Đức (tranvanduccuchi@yahoo.com)
Nên dẹp cây xăng đi
Tôi không tin ông chủ cây xăng không biết nhân viên “móc túi” khách. Và dù biết hay không biết thì ông cũng nên dẹp cây xăng đi vì có ai dám vào đổ xăng nữa đâu mà bán?
Võ Duy Tiến (voduytien@gmail.com)
Không thể vô can
Ông chủ cây xăng trả lời báo chí rất trịch thượng. Lẽ ra lời đầu tiên ông phải xin lỗi khách hàng đã bị nhân viên của ông ta ăn cướp trắng trợn, sau đó mới nói đến vấn đề khác. Nhân viên của ông ăn gian thì ông phải là người chịu trách nhiệm, không thể vô can.
Ngô Duy Khánh (ngoduykhanh@yahoo.com)
Kiểm tra làm gì nữa
Sau khi báo chí đăng tải vụ việc thì cơ quan chức năng liền ập đến kiểm tra. Cán bộ mình làm việc máy móc và ngây thơ quá. Đừng làm kiểu đối phó. Nếu cán bộ quản lý làm việc tốt thì cây xăng này khó tồn tại đến hôm nay. Theo tôi nên dẹp luôn.
Hồ Phi Vu Lâm (vulamho@yahoo.com)
Ban CTBĐ (tổng hợp)
       
Nếu việc ăn gian xăng xảy ra lần đầu tiên thì những gì ông chủ cây xăng nói nghe rất thiện chí. Nhưng lâu nay các báo đã phản ánh, mạng xã hội cũng rầm rộ tố cây xăng này. Vì thế, những gì ông chủ cây xăng phát biểu đều ngụy biện, thách thức khách hàng.
Nguyễn Khánh Toàn (Q.Tân Bình, TP.HCM)
 
 
       
Cây xăng Trần Thiên thường xuyên gian lận xăng dầu, trấn lột khách hàng. Vì thế, việc rút giấy phép cây xăng là cấp thiết. Nếu không người dân sẽ nghĩ chắc chắn là đang có một thế lực bảo kê cho những “ma cô” ở đây.
Phạm Nguyễn Thu Thủy (Q.Thủ Đức, TP.HCM)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.