Á hậu Thùy Dung rực rỡ áo dài đón xuân

11/01/2017 08:22 GMT+7

Nhân dịp năm mới, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung có cơ hội diện những chiếc áo dài mang hơi thở cách tân hiện đại với đường cắt may tinh tế du xuân.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung được nhiều người chú ý bởi gương mặt thanh thoát, nụ cười duyên dáng cùng khả năng hát tiếng Anh tốt đã giúp cô giành giải Người đẹp tài năng.
Không giống như nhiều người đẹp khác sau khi có giải thường xuyên tất bật chạy show và đi sự kiện, Á hậu Thùy Dung hạn chế xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ nhận lời tham gia các hoạt động cộng đồng do những người bạn thân thiết tổ chức. Thùy Dung cho hay cô muốn tập trung tối đa cho việc học tập tại Trường đại học Ngoại thương TP.HCM. Kể từ tháng 1, Thùy Dung chính thức trở lại trường học, bắt đầu học kỳ mới. Với cô, học tập luôn là nhiệm vụ hàng đầu, nhất là khi đại diện cho nhan sắc và tuổi trẻ của đất nước.
Nhân dịp năm mới, Á hậu gốc TP.HCM tự hào mặc trang phục của nhà thiết kế Pivoine du xuân. Cô cho rằng áo dài vốn là trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam, tô điểm cho nét đẹp đằm thắm của người phụ nữ Việt. Thông qua bộ ảnh, Thùy Dung mong muốn bắt kịp xu hướng thời trang nhưng không bỏ quên giá trị truyền thống nhân ngày xuân về.
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 1
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 2
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 4
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 6
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 7
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 8
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 9
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 10
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 12
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 13
Á hậu Thùy Dung diện áo dài thanh lịch đón xuân 15

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.