Á hậu Huyền My vừa đi vừa nhâm nhi ly cà phê một mình

15/04/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Khiến dư luận 'dậy sóng' khi được bật mí mối tình với Thế Anh - một thiếu gia Hà thành, Á hậu Huyền My bỗng kín tiếng hẳn và thường xuất hiện một mình tại các sự kiện.

(iHay) Khiến dư luận 'dậy sóng' khi được bật mí mối tình với Thế Anh - một thiếu gia Hà thành, Á hậu Huyền My bỗng kín tiếng hẳn và thường xuất hiện một mình tại các sự kiện.

>> Á hậu Huyền My rạng rỡ ở xứ sương mù
>> Á hậu Huyền My tươi tắn giữa vòng vây fan Chelsea


Huyền My thường đeo kính để tránh gây sự chú ý nhưng vóc dáng cao và thời trang thanh lịch của Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn được nhiều người nhận ra

Gặp Huyền My trong những ngày đầu tháng 4, cô dường như khác hẳn chỉ sau gần nửa năm đăng quang ngôi Á hậu. My kể thời làm người mẫu và thi Siêu mẫu châu Á, ra đường cô có thể nói năng, ăn uống vô tư một chút cũng không sao. Còn khi ở vị trí Á hậu, trách nhiệm đặt lên vai nhiều hơn nên cô cũng phải để ý tới ứng xử, giọng nói, cách đi đứng.

Ở tuổi 20, Huyền My đã định hình phong cách thời trang cá tính. Cô hạn chế những bộ cánh hở hang mà chuộng streetstyle năng động, kết hợp phụ kiện đơn giản. Vừa đến TP.HCM hôm 14.4 để đi làm từ thiện và chụp quảng cáo cho nhãn hàng, Huyền My tranh thủ dạo một vòng trung tâm mua sắm và mua lý cà phê vừa đi vừa nhâm nhi. Sau khi mối tình với Thế Anh - một thiếu gia Hà thành - lên mặt báo, người đẹp sinh năm 1995 không vội đính chính mà lặng thầm làm việc.


Vốn theo học tại Học viện thời trang London (Hà Nội) nên Huyền My tự tin trong việc chọn phong cách thời trang cho mình


Huyền My cho biết cô không phải là người quá lạm dụng đồ hiệu đắt tiền, chỉ sử dụng hàng hiệu có giá trị khi phải dự các event sang trọng, hoặc do yêu cầu của nhãn hàng


Như các cô gái đôi mươi, Huyền My thích truy cập mạng xã hội và tranh thủ ghi lại hình ảnh 'tự sướng' của mình


Người đẹp vui vẻ khi được nhận ra


Vừa đi vừa nhâm nhi ly cà phê một mình


Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tiên Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.