Á hậu Diễm Trang thay đổi phong cách nhờ… chồng sắp cưới

11/11/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Thường xuyên bị chê vì gu thời trang sến sẩm, thời gian gần đây Á hậu Diễm Trang bất ngờ ghi điểm với phong cách ăn mặc sành điệu, hợp thời.

(TNO) Thường xuyên bị chê vì gu thời trang sến sẩm, thời gian gần đây Á hậu Diễm Trang bất ngờ ghi điểm với phong cách ăn mặc sành điệu, hợp thời.

Phong cách thời trang của Á hậu Diễm Trang được ông xã tương lai tư vấnPhong cách thời trang của Á hậu Diễm Trang được ông xã tương lai tư vấn
Sau khi đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang không mấy nổi bật, đặc biệt là gu thời trang của cô luôn bị săm soi. Các trang phục mà cô lựa chọn đi sự kiện hay các chương trình thường không được đánh giá cao.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Á hậu Diễm Trang đã có sự tiến bộ đáng kể về hình ảnh. Cô không ngại đầu tư trang phục hàng hiệu, thiết kế đồ riêng để dự sự kiện và ngay đến cả trang phục hằng ngày, cô cũng rất chú ý.

Đặc biệt, trong những bộ ảnh được thực hiện tại châu Âu gần đây, Diễm Trang diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, lôi cuốn. Người đẹp cho biết cô mặc đẹp lên một phần là nhờ… chồng sắp cưới tư vấn. Mọi trang phục của cô đều được ông xã tương lai “kiểm duyệt”.

Tuy không chia sẻ nhiều về chồng sắp cưới nhưng Diễm Trang tiết lộ, chồng cô là doanh nhân và không muốn quá ồn ào trên báo chí. Đám cưới của Diễm Trang sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tới, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi tại quê hương Vĩnh Long.
Hình ảnh của Diễm Trang thay đổi theo hướng tích cực và được nhiều khán giả khen ngợi
 
Cô sẽ lấy chồng vào tháng 12 tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.