TNO

999 quả bưởi dùng để tỏ tình mất sạch trong 2 phút sau khi cô gái từ chối

07/09/2016 11:37 GMT+7

(iHay) Một sinh viên năm 3 đã kỳ công dùng 999 quả bưởi để tỏ tình với cô gái học trên một năm, nhưng cái kết quá đắng.

(iHay) Một anh chàng sinh viên năm 3 của trường đại học ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã kỳ công sắp đặt 999 quả bưởi để tỏ tình với một cô gái năm tư hôm 4.9, theo Sina.com. Nhưng cái kết của màn tỏ tình này "đắng" ngoài sức tưởng tượng.

>> Màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự giữa Sài Gòn

Rất đông người chứng kiến cảnh tỏ tình tốn kém và hài hước không ngờ này - Ảnh chụp từ clip Sohutv

999 quả bưởi vàng được xếp thành hình trái tim khổng lồ. Mỗi quả bưởi là một thông điệp tình yêu. Rất nhiều bạn bè của nam sinh năm 3 góp sức để cùng hỗ trợ cho "tiết mục" hoành tráng này.

Anh chàng sinh viên đã cầm mic vừa hát bài tự mình sáng tác vừa tiến đến "chị gái năm 4", có tên là Mộc Mộc. Biết nữ sinh này đặc biệt thích ăn bưởi nên anh chàng đã cố ý mua 999 quả bưởi để tỏ tình. 

"Nữ thần trong lòng tôi thích ăn bưởi nhất, nên khi bày tỏ nỗi lòng mình cho cô ấy, tôi mua thật nhiều bưởi, 999 quả bưởi, để bày tỏ tấm chân tình, anh yêu em....", anh chàng vừa hát vừa tiến đến trước mặt cô gái. "Ngay từ lần đầu gặp em, anh đã thích em rồi. Dưới sự chứng kiến của mọi người ở đây, anh muốn nói anh yêu em. Em có thể làm bạn gái anh không?", nam sinh lãng mạn ngỏ lời.
999 quả bưởi mất hút trong hai phút
Ai cũng tranh nhau lấy

Nhưng cuối cùng, "chị gái năm 4" đã không đồng ý dù rất xúc động trước tấm chân tình của "tiểu đệ". Những người chứng kiến và nhất là anh chàng sinh viên năm 3 tỏ ra rất buồn lẫn thất vọng. Thấy ai cũng ủ rũ, một người bạn thân của cô gái đã nhanh miệng nói qua mic: "Mộc Mộc bảo mọi người có thể lấy bưởi miễn phí".

Vậy là chỉ 2 phút sau đó, 999 quả bưởi mất sạch, bởi những người qua đường chứng kiến vụ việc lẫn các nhân viên ở các cửa hàng xung quanh đã lập tức nhảy vào để "tranh cướp" số bưởi. Có người còn lấy một lúc 5 quả bưởi. Thậm chí một bà mẹ đang đẩy xe có con nhỏ cũng xông vào lấy bưởi, trên xe đẩy đựng cả mấy quả, theo Sina.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.