7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển

08/05/2015 10:09 GMT+7

Mùa hè sắp đến và biển luôn có một sức hút mãnh liệt đối với chúng ta. Mỗi kỳ đi nghỉ mát ở biển, chúng ta thường phải chuẩn bị cả vali đồ đạc và sắp xếp xem nên hay không nên đem theo thứ gì có khi sẽ làm bạn mất ngủ đêm trước ngày khởi hành. Chưa kể đến ngày trước khi đi, chúng ta thường nhức đầu khi không biết lựa chọn trang phục nào cho chuyến du lịch dài ngày, mà không khiến đống hành lý lềnh kềnh, thừa thãi.

Mùa hè sắp đến và biển luôn có một sức hút mãnh liệt đối với chúng ta. Mỗi kỳ đi nghỉ mát ở biển, chúng ta thường phải chuẩn bị cả vali đồ đạc và sắp xếp xem nên hay không nên đem theo thứ gì có khi sẽ làm bạn mất ngủ đêm trước ngày khởi hành. Chưa kể đến ngày trước khi đi, chúng ta thường nhức đầu khi không biết lựa chọn trang phục nào cho chuyến du lịch dài ngày, mà không khiến đống hành lý lềnh kềnh, thừa thãi.

Với những bạn hay đi du lịch hoặc chuẩn bị đi biển, chúng ta không thể không có 1 cuốn sổ tay và liệt kê ra những vật dụng không thể thiếu.
Chúng ta hãy cùng kiểm tra lại nhé!
Bikini
Đầu tiên và không thể nào thiếu khi đi biển là những bộ bikini.
Đừng lo lắng nếu bạn đang dư thừa mỡ bụng hoặc bắp tay, bắp chân to. Với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, các bộ bikini hiện nay sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm đi rất nhiều đấy.
Nếu thừa mỡ bụng, bạn hãy mặc bikini 1 mảnh, kiểu dáng vintage cổ điển, nhưng vẫn không kém phần hiện đại, thời trang.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 1Bikini 1 mảnh là sự lựa chọn an toàn phù hợp với mọi vóc dáng
Ngoài ra, những bộ bikini retro lưng cao cũng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở vòng 2 rất hiệu quả.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 2Bikini cạp cao sẽ giúp bạn che khuyết điểm vòng 2
Quần sooc
Tiện lợi, dễ vận động và mát mẻ là những đặc tính khiến quần sooc trở thành món đồ không thể thiếu của hầu hết bạn gái trong mùa hè. Tại một nơi mà quần chùng, áo dài bị "tẩy chay" như biển, quần sóc là trang phục thay thế hoàn hảo.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 3Bạn thường chuẩn bị bao nhiêu chiếc quần sooc khi đi biển?
Có thể kết hợp quần sooc với croptop năng động và trẻ trung, quần sooc và áo pull cho vẻ khỏe khoắn, quần sooc cùng áo voan bèo nhún mang đến nét điệu đà. Bạn có thể mang theo sooc với nhiều màu sắc hoặc hình họa để tạo sự đa dạng khi mix đồ.
Áo thun mỏng và rộng
Sẽ vô cùng thiếu sót nếu bạn đi biển mà không chuẩn bị cho mình một chiếc áo thun mỏng và rộng. Chiếc áo thun đa năng này sẽ không chỉ giúp cho phong cách của bạn trở nên thoải mái và sexy hơn, mà còn là một sự kết hợp vô cùng hiệu quả với quần sooc. Nếu trước khi tắm, bạn còn vui chơi hoặc tham gia nhiều trò chơi tập thể trên bãi biển, chiếc áo thun mỏng còn là một “phụ kiện” khoác ngoài bikini vô cùng hiệu quả. Giúp bạn giữ được phong cách thời trang, thoải mái vận động mà không sợ bị “lộ hàng”.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 4Nhớ đem theo một chiếc áo thun mỏng khoác ngoài nhé
Túi cói
Hãy tạm cất đi những chiếc xắc xinh xắn, túi da sang trọng... đến với biển, túi cói là lựa chọn tuyệt vời nhất với chị em.
Túi cói to, rộng giúp bạn đựng được nhiều món phụ kiện cần thiết. Có thể thả vào đó di động, bộ trang điểm, kem trống nắng, ví tiền, ô gấp, khăn lạnh... thậm chí là cả kẹo, bánh mà không lo bị ẩm mồ hôi.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 5Xét về tính thời trang, túi cói giúp bạn mang đúng chất hội hè ở biển hơn
Túi cói là món đồ nên có cho kỳ nghỉ ở biển. Hiện nay có nhiều mẫu túi cói màu sắc tươi tắn, hoa văn ngộ nghĩnh để bạn lựa chọn.
Mũ rộng vành
Nắng gắt có thể khiến bạn bị choáng hoặc ốm, mệt bất cứ lúc nào, vì vậy đừng quên mang theo chiếc mũ rộng vành khi quyết định đi chơi biển.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 7
Mũ rộng vành có nhiều chất liệu, trong đó mũ nan mềm được ưa chuộng nhất. Mũ nan vừa hạn chế việc đổ mồ hôi da đầu, vừa thời trang và tôn vẻ điệu đà cho chị em. Kết hợp mũ nan với váy maxi sẽ mang đến ấn tượng về "quý cô của biển", bạn hãy thử xem.
Mũ nan giúp hạn chế nguy cơ cảm, mệt vì nắng. Ngoài ra nó cũng mang tính thời trang cao.
Dép sandal
Bạn có thể thoải mái, tự tin dạo phố hay đi dọc bờ cát trắng mà không lo bị đau mỏi chân với sandal. Nếu bạn chọn dép lê, mỗi bước chân của bạn sẽ trở nên nặng nề hơn vì dép lún nhẹ vào cát, khi nhấc lên rất khó khăn. Nếu chọn giày bệt, bạn có nguy cơ đối diện với tình huống nước ngấm vào giày tạo mùi khó chịu. Vì thế, sandal là lựa chọn hợp lý nhất.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 8Bạn chọn kiểu sandal nào?
Hiện nay có nhiều mẫu sandal xinh cho bạn lựa chọn: sandal cài dây, đính đá, đính hoa, thắt nơ.... thích hợp với rất nhiều phong cách thời trang mà vẫn đảm bảo tính thoải mái cho những buổi dạo chơi ngoài bãi biển.
Kính râm
Đối diện với nắng hè chói chang, hãy bảo vệ đôi mắt bạn với cặp kính râm mình yêu thích. Ngoài ý nghĩa đó, kính râm còn là món phụ kiện giúp chị em sành điệu hơn, cuốn hút pha lẫn nét bí ẩn khi mix với bộ trang phục phù hợp. Nên chọn kính râm có mặt kính to, có họa tiết ở viền kính để tăng tính trẻ trung.
7 món đồ nhất định không thể thiếu khi đi biển 9Kính râm là phụ kiện đi biển không thể thiếu
 Lời khuyên của chuyên mục là bạn nên chọn lựa những trang phục vải mềm và ít nhàu, để dễ sắp xếp đồ đạc vào vali và không phải ủi. Bên cạnh việc chuẩn bị trang phục, bạn cũng phải chuẩn bị cho mình kem chống nắng thật tốt. Các loại kem chống nắng có SPF từ 50 trở lên sẽ giúp da bạn chống chọi được với cái nắng gắt ở biển, bảo vệ da khỏi tia UV và tia cực tím.
Để một chuyến du lịch diễn ra thật vui vẻ và tránh thất thoát đồ đạc, hãy chuẩn bị cho mình danh sách những món đồ cần thiết như chuyên mục đưa ra. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng mất ngủ để soạn đồ trước ngày đi du lịch nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.