5 nguyên tắc chăm sóc da khi đi du lịch nàng nào cũng cần ghi nhớ

06/05/2019 16:01 GMT+7

Đừng vì quá mải mê rong chơi trong mùa du lịch, mà chểnh mảng việc chăm sóc da của bản thân các nàng nhé. 'Bỏ túi' ngay 5 nguyên tắc chăm sóc da khi đi du lịch, nàng nào cũng cần ghi nhớ dưới đây nào.

Dù là mùa hè hay mùa đông, thời tiết nắng nóng hay mưa nhiều thì bạn cũng không được quên chăm sóc cho da mỗi ngày. Đặc biệt, là khi vào mùa mè - mùa du lịch bạn lại cần bật chế độ chăm sóc da kỹ lưỡng hơn nữa đấy.
Hãy cùng chúng mình “bỏ túi” ngay 5 nguyên tắc chăm sóc da cơ bản khi đi du lịch dưới đây, để làn da luôn khỏe đẹp mỗi ngày trong mọi tình thế nhé!

1. Nắm rõ tình hình thời tiết

Thường thì hầu hết chị em phụ nữ đều không có thói quen tìm hiểu thời tiết nơi mình sắp đến. Thế nhưng, điều này hóa ra lại cực kỳ quan trọng! Bởi chỉ khi nắm rõ tình hình thời tiết, bạn sẽ biết được sản phẩm chăm sóc da nào là phù hợp cần đem theo chuyến du lịch. Tránh tình trạng “ôm đồm” cả thế giới skincare vào trong vali bạn nhé.
Ví dụ khi đi đến một xứ lạnh như Đà Lạt, sản phẩm chăm sóc da bạn cần là loại kem dưỡng ẩm, để tránh da khô hay nứt nẻ. Còn nếu du lịch đến một xứ nhiệt đới, thì bạn lại cần loại kem chống nhờn, dưỡng ẩm khử mùi hay nước xịt dưỡng thể tươi mát.

2. Ăn uống điều độ

Bạn biết không nước chính là “thần dược” quan trọng đối với làn da của chúng mình. Thiếu nước làn da bạn không chỉ rơi vào tình trạng bị khô, bong tróc trên mũi, má, cằm, da bị bóng dầu và nhờn nhiều hơn… mà còn khiến cho hoạt động cơ thể diễn ra không mấy suôn sẻ. Vì vậy, bạn cần uống nhiều nước, ít nhất là 2,5 lít (tương đương 8 cốc nước) mỗi ngày, để cả cơ thể và làn da trở nên khỏe mạnh.
Ngoài ra, bạn cũng cần ăn uống đúng giờ và đầy đủ chất để giữ làn da đẹp. Dù biết thưởng thức những món ăn đặc sản tại địa điểm du lịch, là điều mà chị em phụ nữ khó lòng bỏ qua. Song vẫn nên có chừng mực nếu đó là các thực phẩm cay nóng, khô mặn hoặc nhiều gia vị. Vì chúng không tốt mấy cho làn da, thậm chí có thể sinh ra mụn trên gương mặt.

3. Dùng kem chống nắng

Kem chống nắng là “bảo bối” không thể thiếu trong các chuyến du lịch của bạn. Bởi lẽ, chúng sẽ là “tấm lá chắn” hoàn hảo bảo vệ da bạn khỏi các bức xạ tia cực tím (tia UV) từ ánh nắng mặt trời. Và để làm được điều này, bạn đừng quên thoa kem chống nắng đúng cách từ 20 - 30 phút trước khi ra ngoài, để kem kịp thời thẩm thấu vào trong da.
Kem chống nắng là “bảo bối” không bao giờ thừa trong chuyến du lịch của bạn
Kem chống nắng là “bảo bối” không bao giờ thừa trong chuyến du lịch của bạn

4. Tắm nước mát và tẩy trang

Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, làn da của bạn sẽ dễ dàng bị “cháy nắng”. Ngay lúc này, phương pháp “chữa cháy” cho bạn là tắm với nước mát để làm dịu vùng da. Đồng thời sử dụng kem dưỡng da có chứa các thành phần dịu nhẹ, giúp phục hồi làn da bị tổn thương.
Tẩy trang cho da sau một ngày dài bên ngoài, cũng là điều bạn cần thiết phải làm. Để làn da được làm sạch hoàn toàn và nghỉ ngơi vào ban đêm. Bạn thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản theo thứ tự như sau: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum đặc trị và kem dưỡng ẩm ban đêm.

5. Không quên chăm sóc da toàn thân

Để có thể tự tin mặc bikini thả dáng dưới nắng vàng, biển xanh bạn đừng quên tẩy da chết cho da mỗi ngày, nhằm loại bỏ các tế bào da chết còn sót lại trên da. Và điều này cũng giúp cho các dưỡng chất của bước chăm sóc da sau đó, dễ dàng thẩm thấu vào trong da và nhanh chóng phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm.

Bộ sản phẩm cơ bản tiện lợi sử dụng khi đi du hí

Hiểu được tâm lý của chị em muốn chăm sóc da khi đi du lịch, nhưng lại ngại “ôm đồm” cả thế giới skincare vào vali. Thương hiệu Paula’s Choice đã tung ra thị trường bộ sản phẩm cơ bản Paula`s Choice Defense (Trial Size), giúp cho việc chăm sóc da của bạn trở nên đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng hơn.
Bộ sản phẩm cơ bản Paula`s Choice Defense (Trial Size)
Bộ sản phẩm cơ bản Paula`s Choice Defense (Trial Size)
Bộ sản phẩm Defense (Trial Size) gồm 4 bước cơ bản giúp bạn chăm sóc da mỗi ngày: Sữa rửa mặt Defense Hydrating Gel To Cream Cleanser; tinh chất Defense Antioxidant Pore Purifier; kem dưỡng da chống nắng Defense Essential Glow Moisturizer SFP30; kem dưỡng da ban đêm Defense Nightly Reconditioning Moisturizer, có khả năng làm sạch, bổ sung độ ẩm và bảo vệ da toàn diện.
4 lý do bạn nên chọn bộ sản phẩm cơ bản Paula`s Choice Defense (Trial Size):
- Bộ sản phẩm có dung tích nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong chiếc vali của bạn.
- Lượng dùng của chúng vừa đủ, để bạn có thể tiết kiệm tránh lãng phí và sử dụng thêm cho vài chuyến du lích sau.
- Cực kỳ thích hợp cho những ai cần chăm sóc da cho chuyến du lịch, công tác xa.
- Và tất nhiên là bộ sản phẩm đảm bảo đầy đủ các bước chăm sóc da cần thiết.
Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng mình cung cấp trên đây, cùng với sự tiện lợi mà bộ sản phẩm cơ bản Paula`s Choice Defense (Trial Size) mang lại, sẽ giúp chị em vừa có thể yên tâm chăm sóc da, vừa tận hưởng mùa hè thật tuyệt vời nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.