5 lý do mặt nạ rửa trôi White Label được nhiều người ưa chuộng

23/07/2016 08:00 GMT+7

Trong khoảng thời gian gần đây, mặt nạ rửa trôi White Label thực sự đã tạo nên một làn sóng mới trên thị trường mỹ phẩm, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và sử dụng để chăm sóc làn da của mình.

Mặt nạ rửa trôi White Label là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Label, do công ty Miccosmo với kinh nghiệm trên 30 năm có nhà máy sản xuất tại Osaka - Nhật Bản nghiên cứu và bào chế. Miccosmo không chỉ nổi tiếng trên khắp Nhật Bản mà còn tạo dấu ấn lớn ở thị trường thế giới. Bởi công ty này chuyên cung cấp những dòng sản phẩm hiệu quả và tuyệt đối an toàn… trong đó có White Label.
Hiện nay, mặt nạ rửa trôi White Label đang được rất ưa chuộng tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác. Vậy tại sao sản phẩm này lại chiếm lòng tin của nhiều người đến thế?
Dưới đây là 5 lý do mặt nạ rửa trôi White Label đang khiến phái đẹp “chao đảo”
Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên
5 lý do mặt nạ rửa trôi White Label được nhiều người ưa chuộng
Mặt nạ rửa trôi White Label có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên
Mặt nạ rửa trôi White Label có thành phần hoàn toàn từ tinh chất placenta (chiết xuất nhau thai đã qua kiểm định nghiêm ngặt và được cam kết về tính an toàn, chất lượng tại Nhật Bản) và các vitamin, khoáng chất thiên nhiên. Bên cạnh đó, nó hoàn toàn không chứa chất gây kích ứng da như chất tạo màu, tạo mùi, paraben hay dầu khoáng. Hơn thế nữa, mặt nạ rửa trôi White Label còn có công thức bào chế đặc biệt, được đội ngũ các chuyên gia da liễu và mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu dựa trên tính chất làn da người Châu Á.
Chính vì vậy, với xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên như hiện nay, đây cũng là một lý do khiến mặt nạ rửa trôi White Label chiếm trọn cảm tình của bộ phận phái đẹp.
Công dụng chăm sóc da tuyệt vời
Mặt nạ rửa trôi White Label thẩm thấu nhanh chóng vào tận sâu bên trong da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da trắng sáng, mịn màng, cải thiện cấu trúc cho làn da luôn săn chắc, khoẻ mạnh. Đồng thời, mặt nạ còn có tác dụng làm phẳng mọi nếp nhăn cho làn da căng mịn, trẻ trung và se khít lỗ chân lông ngăn ngừa mụn. Đặc biệt, với kết cấu hạt nhỏ siêu mịn sẽ dễ dàng lấy đi lớp tế bào chết, bụi bẩn, chất nhờn.
Ngay tức thì sau khi sử dụng mặt nạ rửa trôi White Label bạn sẽ thấy da mình sáng và mềm mại hơn một cách rõ rệt. Kiên trì thực hiện thường xuyên, hiệu quả xuất hiện chỉ sau thời gian ngắn.
Cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng
5 lý do mặt nạ rửa trôi White Label được nhiều người ưa chuộng
Cách sử dụng mặt nạ rửa trôi White Label vô cùng đơn giản
Vượt trội hơn hẳn các loại mặt nạ hiện có trên thị trường, mặt nạ rửa trôi White Label là dòng sản phẩm mở đầu cho xu hướng làm đẹp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.
Cách sử dụng mặt nạ rửa trôi White Label vô cùng đơn giản, mỗi tuần 2 - 3 lần bạn chỉ cần làm sạch da rồi thoa mặt nạ lên da và để 30 giây, sau đó rửa sạch. Trong khi đó, hầu hết các loại mặt nạ hiện nay đòi hỏi chúng ta cần giữ yên đến 20 - 30 phút hoặc qua đêm rất mất thì giờ.
Thích hợp với mọi loại da
Mặt nạ rửa trôi White Label nhờ chứa thành phần tự dưỡng hoàn toàn tự nhiên nên phù hợp với hầu hết mọi loại da, nhất là với những cô nàng đang sở hữu làn da khô, nhạy cảm. Chưa kể, đắp mặt nạ này, bạn cũng yên tâm làn da sẽ không bị kích ứng hoặc dị ứng, bào mòn, tích tụ chất độc như nhiều mặt nạ thông thường khác.
Chất lượng sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắc khe của cơ quan y tế Nhật Bản và Việt Nam. Do đó, bạn có thể sử dụng để làm đẹp và chăm sóc làn da của mình.
Giá cả hợp lý
Tuy có xuất xứ từ Nhật, hiệu quả cao và an toàn song giá cả của Mặt nạ rửa trôi White Label rất hợp lý, chỉ có 575.000 đồng/1 hộp mà dùng trong khoảng thời gian hơn 3 tháng.
Mỹ phẩm Mai Hân là nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm White Label tại Việt Nam. Tất cả những sản phẩm White Label đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và bán đúng giá.
Chi tiết xin liên hệ:
Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 1900 2059
Website: http://www.maihan.vn/
Email: contact@maihan.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.