40 tuổi, chưa chồng - và giải pháp của cô gái Ý

28/09/2017 19:00 GMT+7

Như để minh chứng rằng không có đàn ông thì phụ nữ vẫn sống vui, cô Laura Mesi - sống tại vùng Lombardy (Ý) - đã tự tổ chức lễ cưới với chính mình.

Tại sự kiện đặc biệt này, Mesi mặc bộ áo cưới màu trắng, có các phụ dâu cùng 70 khách mời.
Cô cũng thực hiện đầy đủ các nghi lễ cưới như cắt bánh kem 3 tầng, chào hỏi quan khách…, chỉ khác là không có chú rể đi kèm.
“Tôi tin chắc rằng mỗi người trong chúng ta phải tự yêu bản thân mình trước. Bạn vẫn có thể có câu chuyện cổ tích mà không cần hoàng tử”, theo BBC dẫn lời Mesi.
Huấn luyện viên thể hình 40 tuổi nói cô có ý tưởng tổ chức đám cưới “solo” cách đây 2 năm sau khi mối tình kéo dài 12 năm của cô không có hồi kết đẹp.
“Tôi từng nói với bạn bè và gia đình rằng nếu không tìm được người yêu trước sinh nhật 40 tuổi, tôi sẽ tự kết hôn với chính mình”, cô Mesi nói, đồng thời chia sẻ thêm: “Nếu một ngày nào đó tôi tìm được một người đàn ông có thể cùng hoạch định tương lai, tôi sẽ rất vui song hạnh phúc của tôi không phụ thuộc vào anh ấy”.
Theo tờ Daily Mail, cô dâu 40 tuổi này đã chi 8.700 bảng (264 triệu đồng) cho lễ cưới của mình.
Mesi cũng quyết định một mình đến Ai Cập để hưởng tuần trăng mật.
Hồi tháng 5 vừa qua, một người đàn ông tên Nello Ruggiero cũng đã tự tổ chức đám cưới cho chính mình tại thành phố Naples, theo BBC.

tin liên quan

Hôn lễ 25 triệu USD của con gái tỉ phú
Hôm qua, tiệc cưới xa hoa của con gái tỉ phú bất động sản Mỹ Jeff Sutton chính thức bắt đầu và sẽ kéo dài 4 ngày tại khu nghỉ dưỡng Monopoli bên bờ biển Adriatic ở Ý, theo tờ Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.