4 sinh viên tắm biển mất tích ở Bình Thuận: Đã tìm thấy thi thể cuối cùng

Quế Hà
Quế Hà
23/08/2019 07:12 GMT+7

Khuya qua 22.8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy cả 4 sinh viên mất tích khi tắm biển ở khu phố 2, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Nạn nhân đều là sinh viên vừa mới làm thủ tục nhập học

Lúc 23 giờ 30 phút đêm qua 22.8, các lực lượng cứu hộ của TP.Phan Thiết và của UBND P.Hàm Tiến đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong số 4 sinh viên mất tích do tắm biển chiều cùng ngày. Ngay trong đêm, các cơ quan chức năng của Bình Thuận đã tiến hành làm các thủ tục khám nghiệm trước khi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.
Danh sách những nạn nhân, gồm: Trần Bảo Sơn (18 tuổi, trú TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), Nguyễn Bảo Anh (19 tuổi, trú Cẩm Khê, Phú Thọ), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) và Nguyễn Thiện Toàn (18 tuổi, trú TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng).
Tất cả các nạn nhân đều là sinh viên vừa mới làm thủ tục nhập học ở TP.HCM, sau đó ra Phan Thiết chơi và bị nạn khi tắm biển.

Bãi biển Phan Thiết nơi các nạn nhân bị nạn và tử vong

Ảnh: Akay Tuấn

3 sự cố tắm biển, 11 người tử vong

Trước đó, ngày 10.8, tại bãi biển Đá Ông Địa (TP.Phan Thiết) có 2 du khách tắm biển thì một người tử vong, một người được cứu sống. Đặc biệt, tại khu nghỉ dưỡng Đất Lành, thị xã La Gi cũng trong ngày 10.8, có 12 khách tắm biển và có tới 5 người chết đuối. Anh Nguyễn Minh Tâm là nhân viên của khu du lịch này ra biển cứu hộ cũng bị biển cuốn trôi và tử vong.
Nhưng vậy, chỉ tính từ ngày 10.8 đến 22.8 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có tới 11 người chết do đuối nước khi tắm biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.