4 năm chưa ra album, Adele vẫn kiếm 2 tỉ mỗi ngày

07/10/2014 15:45 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Rolling in the Deep vẫn ‘êm ấm’ với thu nhập 80.000 bảng/ngày.

(iHay) Nữ ca sĩ Rolling in the Deep vẫn sống thong thả với thu nhập 80.000 bảng/ngày (hơn 2 tỉ đồng) dù chưa ra sản phẩm âm nhạc mới kể từ năm 2011.

>> Taylor Swift quên lời khi hát hit của Adele
>> Các MV của Adele sắp bị gỡ khỏi YouTube

4 năm chưa ra album, Adele vẫn kiếm 2 tỉ đồng/ngày
Adele - Ảnh: AFP
 

Hai công ty của Adele đã mang về cho họa mi nước Anh 54 triệu bảng từ bảng quyền các ca khúc hit và các hoạt động khác, giúp cô trở thành giọng ca kiếm nhiều tiền nhất từ album của mình mà không cần phải chạy show như các đồng nghiệp.

Giá mời hát sự kiện của Adele lên đến 2,5 triệu bảng, ngoài ra họa mi nước Anh còn yêu cầu khá cao. Cô chỉ chấp nhận lời mời nếu làm theo sở thích của mình và kết hợp âm nhạc theo ý cô. Muốn Adele đại diện quảng cáo, nhà sản xuất phải làm sao để sản phẩm hòa hợp với cá tính của Adele. Mức cát-sê của cô theo đó khiến nhiều triệu phú phải đau đầu.

Nữ ca sĩ Skyfall ra album 21 vào năm 2011 và dự tính phát hành album phòng thu thứ ba vào năm 2015. Tuy nhiên, Adele đang phải trải qua chiệc chữa trị chứng sợ đám đông khi bị các tay săn ảnh chú ý quá mức.

Một nguồn tin cho biết: "'Adele luôn nhút nhát trước các máy ảnh, nhưng với sự trở lại hoành tráng sắp tới của mình, cô biết mình sẽ phải đối mặt với điều này. Khi album được phát hành, mỗi bước đi của Adele đều gây chú ý lớn”.

Adele trở nên nổi tiếng vào năm 2008 với album đầu tay 19 giành một giải Grammy. Album tiếp theo của cô - 21 đã giành sáu giải Grammy vào năm 2012 và một năm sau, cô giành một giải Oscar cho nhạc phim James Bond với Skyfall.

Nguyễn Thủy

>> Taylor Swift quên lời khi hát hit của Adele
>> Các MV của Adele sắp bị gỡ khỏi YouTube
>> Với 1.600 tỉ, Adele là nghệ sĩ trẻ giàu nhất nước Anh 2014
>> Adele 'ngồi không' kiếm hơn 1.000 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.