3 bí quyết để toả sáng mùa lễ hội như 'sao'

13/02/2015 11:35 GMT+7

Mùa cuối năm là dịp của những bữa tiệc rộn ràng, những cuộc vui bất tận cùng bạn bè và những khoảnh khắc đẹp. Để có được những trải nghiệm lễ hội đáng nhớ, chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị thật kỹ càng. Vậy hãy học cách tỏa sáng mùa lễ hội của các sao Việt để có được sự chuẩn bị tốt nhất và tỏa sáng trong bữa tiệc lấp lánh của chính bạn nhé.

Mùa cuối năm là dịp của những bữa tiệc rộn ràng, những cuộc vui bất tận cùng bạn bè và những khoảnh khắc đẹp. Để có được những trải nghiệm lễ hội đáng nhớ, chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị thật kỹ càng. Vậy hãy học cách tỏa sáng mùa lễ hội của các sao Việt để có được sự chuẩn bị tốt nhất và tỏa sáng trong bữa tiệc lấp lánh của chính bạn nhé.

1. Hà Anh: Chủ nhà nồng nhiệt
Đêm giao thừa vừa qua, siêu mẫu Hà Anh đã có một bữa tiệc đáng nhớ cùng bạn bè khi cô tự tay chuẩn bị mọi thứ. Heli Bar, một quán bar cao nhất VN là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của Hà Anh. Từ đây, cô và bạn bè có thể ngắm nhìn những màn pháo hoa lộng lẫy trong khung cảnh thành phố về đêm đầy màu sắc. Hà Anh cũng đã thể hiện gu ẩm thực tuyệt vời của mình khi thết đãi bạn bè những món ăn ngon cùng những chai Heineken mát lạnh không thể cưỡng lại. Và khoảnh khắc tỏa sáng của Hà Anh rực rỡ nhất chính là giây phút cô thể hiện tài năng ca hát và vũ đạo hấp dẫn của mình để thổi bùng bầu không khí lễ hội tưng bừng ngay trong bữa tiệc.
3 bí quyết để toả sáng mùa lễ hội như 'sao' 1
2. Petey Nguyễn: Những bất ngờ thú vị
Bất ngờ là yếu tố không thể thiếu để mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mọi cuộc vui mùa lễ hội năm nay. Hiểu rõ điều đó, ảo thuật gia Petey Nguyễn đã chọn mang lại niềm vui cho chính bản thân và bạn bè mình bằng cách đưa mọi người đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, từ những bông hồng xinh đẹp sinh ra từ đám lửa, đến màn biểu diễn bay lên không trung đầy thú vị. Bạn không phải là ảo thuật gia như Petey, nhưng chắc chắn bạn vẫn có thể tự mình biến hóa nên những khoảnh khác tuyệt vời như vậy. Bí mật xuất hiện tại bữa tiệc, làm bạn bè ngạc nhiên với những món quà do bạn chuẩn bị hay thể hiện tài năng của mình trước bạn bè có thể sẽ là những gợi ý hay để bạn tự thắp sáng không khí lễ hội theo cách riêng của mình.

3 bí quyết để toả sáng mùa lễ hội như 'sao' 2
3. Harry Lu: Nhân vật không thể thiếu trong mọi cuộc vui
Hãy để Harry Lu gợi ý cho bạn cách để trở thành cây đinh của mọi bữa tiệc trong mùa lễ hội năm nay. Với khiếu hài hước của mình, Harry Lu đã lôi cuốn mọi người vào những câu chuyện vui và những tràng cười bất tận. Khi những giai điệu EDM sôi động vang lên, Harry đã không ngần ngại lôi kéo bạn bè mình cũng hòa nhịp trong những bước nhảy rộn ràng và hào hứng. Nhanh chóng chọn được khu vực có tầm nhìn đẹp nhất và dẫn đường cho bạn bè đến, cùng đếm ngược những giây cuối cùng của năm cũ và đón chào năm mới trong tiếng pháo nổ rộn rã chính là cách mà Harry Lu đã tự tạo ra những khoảnh khắc toả sáng thật độc đáo theo cách của riêng mình.
Không khí lễ hội đã tràn ngập khắp mọi nơi. Bạn đã thấy 'nóng' lên rồi chứ! Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng Heineken thắp sáng mùa lễ hội này và tỏa sáng bằng chính những gì bạn có ngay từ bây giờ. Hãy chia sẻ với Heineken những khoảnh khắc lễ hội rực rỡ nhất của bạn tại địa chỉ... và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn dành riêng cho mùa lễ hội này. Đặc biệt, 3 chủ nhân của những hình ảnh tỏa sáng nhất sẽ cùng Hà Anh, Petey Nguyễn và Harry Lu trải nghiệm bữa tiệc tối đẳng cấp trong những sắc màu lễ hội rực rỡ và những khoảnh khắc khó quên.

3 bí quyết để toả sáng mùa lễ hội như 'sao' 3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.