2.500 người tham gia chạy bộ tại Quy Nhơn

Thanh Quân
Thanh Quân
12/03/2023 17:03 GMT+7

Hàng nghìn người đã tham gia giải chạy bộ do Tập đoàn FPT tổ chức tại TP.Quy Nhơn.

Ngày 12.3, tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) khoảng 2.500 người đã tham gia giải chạy "FPT Happy Run 2023" với cự ly 1,35 km.

Tập đoàn FPT tổ chức giải chạy bộ tại Quy Nhơn - Ảnh 1.

Ban tổ chức khai mạc giải chạy "FPT Happy Run 2023" tại TP.Quy Nhơn

THANH QUÂN

Tại sự kiện, người tham gia còn được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất của các công ty thành viên FPT như FPT Software, FPT Smart Cloud, FPT Telecom, tham quan gian hàng ẩm thực của học sinh, sinh viên trong hệ thống giáo dục FPT, cũng như hòa mình với nhiều hoạt động văn nghệ vui chơi dành cho cá nhân - gia đình.

Tập đoàn FPT tổ chức giải chạy bộ tại Quy Nhơn - Ảnh 2.

Học sinh, sinh viên tham gia nhiều trò chơi tại chương trình

THANH QUÂN

Đây là sự kiện nhân dịp kỷ niệm 13 năm Ngày FPT Vì cộng đồng và 35 năm thành lập FPT. Dịp này, Tập đoàn FPT tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa "FPT - 35 năm Dấu chân hạnh phúc", được tổ chức ngày 12 và ngày 13.3.2023 tại 5 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ và TP.Hồ Chí Minh. Trong đó, giải chạy Happy Run tại Đà Nẵng và Quy Nhơn thu hút 5.500 cán bộ, nhân viên tập đoàn FPT và gia đình, cộng đồng yêu thể thao từ khắp nơi.

Tập đoàn FPT tổ chức giải chạy bộ tại Quy Nhơn - Ảnh 3.

Khoảng 2.500 người tham gia giải chạy "FPT Happy Run 2023" tại TP.Quy Nhơn

THANH QUÂN

Giải chạy trực tuyến FPT - 35 năm Dấu chân Hạnh phúc sẽ tổ chức từ ngày 3.3 đến 2.9 trên nền tảng thể thao trực tuyến V-Race. Giải chạy dự kiến thu hút 135.000 lượt đăng ký tham gia từ 135 địa phương, vùng lãnh thổ trên toàn cầu, mục tiêu đạt được tổng quãng đường 3,5 triệu km.

Tập đoàn FPT tổ chức giải chạy bộ tại Quy Nhơn - Ảnh 4.

3 vận động viên giành giải nhất, nhì, ba tại chương trình

THANH QUÂN

Theo ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT, qua chuỗi chương trình Ngày FPT Vì cộng đồng, FPT mong muốn có thêm sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cùng chí hướng và tâm nguyện cùng làm những điều tốt đẹp nhất vì cộng đồng, vì một Việt Nam phát triển. Tổng giám đốc FPT chia sẻ: "Nếu quyết tâm thực hiện, chúng ta sẽ làm được nhiều hơn cho xã hội. Sự tử tế và lòng nhân ái trong mỗi con người sẽ gắn kết thêm nhiều người bạn đồng hành trên chặng đường thiện nguyện, tạo nên các thay đổi tích cực cho xã hội."

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.