15 chân dài VNTM “choảng” nhau tại Ngôi nhà chung

07/09/2012 18:50 GMT+7

(iHay) 15 cô gái, 15 cá tính và còn là “đối thủ” của nhau, giữa họ đã nảy sinh những bất hòa đầu tiên tại Ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2012.

(iHay) 15 cô gái, 15 cá tính và còn là “đối thủ” của nhau, giữa họ đã nảy sinh những bất hòa đầu tiên ngay tại Ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2012 (VNTM).

Có thể nói, tính cách của 15 thí sinh nổi bật nhất VNTM 2012 thể hiện rõ nhất khi cùng nhau bước vào Ngôi nhà chung. Nhất cử nhất động của họ đều được ống kính máy quay ghi lại, đây cũng là cơ sở phần nào giúp Ban giám khảo có thể lựa chọn ứng viên xuất sắc nhất.


Thiên Trang với sự nổi bật của mình, có là bắt đầu cho những sự đố kị

Cũng như các mùa VNTM trước, những hình ảnh tại Ngôi nhà chung nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Người ủng hộ thì cho rằng nó phản ánh tính cách thật của thí sinh, đề phòng trường hợp “diễn” trước ống kính. Nhưng ngược lại, cũng có không ít người thì cho rằng nó tẻ nhạt và… theo kịch bản.

Tuy nhiên với một chương trình truyền hình thực tế, đây có lẽ là điều cần thiết giúp khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về các thí sinh, trung tâm của chương trình.

 
Cũng giống như những mùa trước, 15 cô gái bắt đầu chia “phe cánh” với nhau

Là những cô gái được nuông chiều, hay là người sớm đương đầu với những khó khăn, mỗi cô gái là một tính cách khác nhau nên khi sống với những người xa lạ, vừa là bạn vừa là đối thủ cạnh tranh càng khó khăn hơn bao giờ hết. Cuộc sống tại Ngôi nhà chung của 15 cô gái VNTM 2012 đã bắt đầu với những mâu thuẫn đan xen tưởng như không thể giải quyết.


Liệu buổi họp của 15 tính cách sẽ giải quyết được vấn đề?
 

Sự ghen ghét, đố kị, và bất mãn khiến không khí nhà chung luôn căng thẳng và sẵn sàng bùng phát. Những bất đồng nảy sinh, áp lực bị loại, bị camera “chỉa” về mình 24/24, không liên lạc được với gia đình… phần nào tạo nên sự ức chế cho các thí sinh.

Thiên Trang với cá tính bốc đồng, đôi chút trẻ con trở thành tâm điểm chú ý và ghen ghét trong Ngôi nhà chung.

Một buổi họp đã được 15 cô gái tổ chức để giải quyết mâu thuẫn giữa các thành viên, nhưng liệu điều đó có giải quyết được vấn đề?

Tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ đêm chủ nhật, 9.9.2012 trên VTV3.

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> Nhiều trò nhảm trong Vietnam’s Next Top Model
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model bật khóc vì Xuân Lan
>> Lê Thúy lại "khóc nhè" trên sân khấu Vietnam’s Next Top Model

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.