1.200 học sinh Hà Tĩnh tham gia chương trình "Tuổi trẻ VN - rèn đức luyện tài"

Phạm Đức
Phạm Đức
14/05/2023 16:21 GMT+7

Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” là sân chơi bổ ích, tạo môi trường để các em đội viên, thiếu nhi Hà Tĩnh giao lưu, khám phá năng lực bản thân, góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp.

Sáng 14.5, Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) - Thương hiệu Lof Malto tổ chức Chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" dành cho khối học sinh THCS tại tỉnh Hà Tĩnh.

1.200 học sinh Hà Tĩnh tham gia chương trình "Tuổi trẻ VN - rèn đức luyện tài" - Ảnh 3.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư tặng quà cho các em học sinh

PHẠM ĐỨC

Tham dự có chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, đại diện các sở ngành tỉnh Hà Tĩnh và 1.200 em đội viên, thiếu niên.

Tại chương trình, anh Lê Anh Quân, Phó chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện T.Ư, cho biết chương trình muốn đem đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, có nhiều cơ hội được trải nghiệm. Đây cũng là cơ hội để các em học hỏi, giao lưu, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực bản thân, góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng đối tượng các em.

Cũng tại chương trình Hội đồng Đội T.Ư và các đơn vị đồng hành đã trao tặng 60 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 1 bộ sản phẩm quà tặng cho 60 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hà Tĩnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.