11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày

30/04/2015 11:00 GMT+7

1. Chuẩn bị hoặc lên ý tưởng về trang phục của ngày hôm sau vào đêm trước. 2. Dành cho mình nhiều thời gian để... mặc đồ. Đôi khi chỉ vài phút dư dả thay vì hốt hoảng lao ra đường cũng khiến bạn thêm được một món phụ kiện tốt để kết hợp với trang phục đang mặc.

1. Chuẩn bị hoặc lên ý tưởng về trang phục của ngày hôm sau vào đêm trước.

11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày
2. Dành cho mình nhiều thời gian để... mặc đồ. Đôi khi chỉ vài phút dư dả thay vì hốt hoảng lao ra đường cũng khiến bạn thêm được một món phụ kiện tốt để kết hợp với trang phục đang mặc.
3. Chọn đúng nội y. Những người phụ nữ phong cách luôn biết rằng, để mặc đẹp thì trước hết nội y phải đẹp và phù hợp.
4. Theo dõi những cô gái mặc đẹp, những tín đồ thời trang ưa thích trên mạng xã hội, không phải để bắt chước, mà là để tìm nguồn cảm hứng. Gợi ý cho bạn, Instagram và Pinterest là 2 nơi lý tưởng để tìm thấy những ý tưởng mới.
5. Mặc theo thời tiết. Kiểm tra dự báo thời tiết trước khi chọn đồ để tránh đưa mình vào cảnh mặc quần ống rộng phất phơ mang giày nhung đi giữa những vũng nước mưa tháng 6.
11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày 2
11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày 3
11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày 4
11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày 5
11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày 6
11 điều cần làm để mặc đẹp mỗi ngày 7
6. Mặc theo sự kiện. Với những buổi tiệc có dress code (yêu cầu về trang phục), người mặc đẹp trước hết phải là người đáp ứng được quy luật của cuộc chơi. Bạn không thể là người phụ nữ phong cách khi mặc áo vàng đến buổi tiệc có dress code màu đen. Để mặc đẹp, cần xem xét về nơi mình đến và những người mình sẽ gặp.
7. Chỉ mặc đồ vừa với mình, không mặc đồ chật.
8. Không bao giờ nằm thư giãn khi đang mặc vest hoặc vải silk, vì sẽ làm chúng trở nên nhàu nhĩ.
9. Những cô gái mặc đẹp chắc chắn là những người luôn xếp và treo đồ cẩn thận, gọn gàng.
10. Phân loại quần áo giặt nước và giặt khô. Không đưa tất cả vào máy.
11. Chân thành với bản thân. Người mặc đẹp không phải là người bị cuốn theo mũi tên của xu hướng. Họ luôn giữ lại những món đồ kinh điển phù hợp với mình, cho dù ngoài kia thế giới có đảo điên thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.