'Thử tài siêu nhí': Hoài Linh ôm mặt cười khi Thanh Hằng 'choảng' Quang Lê

10/07/2016 11:27 GMT+7

(iHay) Nữ giám khảo uất ức bị đá xoáy "béo" nên quay sang choảng Quang Lê trút giận khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.

(iHay) Nữ giám khảo uất ức bị đá xoáy "bị béo" nên quay sang choảng Quang Lê trút giận khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả..

Tình huống hai giám khảo choảng nhau trên 'ghế nóng'
Ở tập 6 Thử tài siêu nhí đã lên sóng vào tối 9.7, các thí sinh còn lại ở 4 lớp tài năng tiếp tục tranh tài để bước tiếp vào vòng “Tài năng tỏa sáng”. Đồng thời, các thí sinh lọt top nguy hiểm trước đó cũng sẽ được chính các giám viên chủ nhiệm lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong.
Xây dựng hình tượng “anh Tư, chị Bảy” từ những ngày đầu lên sóng, bộ đôi Gia Bảo - Khả Hân năm lần bảy lượt khiến giám khảo cười ngặt nghẽo vì quá dễ thương. Tiếp tục phát huy sở trường diễn kịch, “anh Tư” - Gia Bảo và “chị Bảy” - Khả Hân gây ấn tượng khi xuất hiện cùng tấm thảm bay có 1-0-2 và những động tác nhảy múa “điệu” đến “tan chảy”. Tự đặt ra tình huống và giải quyết vấn đề một cách hồn nhiên, cả hai khiến ban giám khảo cười tít mắt trong suốt tiết mục.
“Chị Bảy” - Khả Hân và “anh Tư” - Gia Bảo đáng yêu với tấm thảm bay có 1-0-2
Những động tác nhảy múa dễ thương được cả hai phối hợp ăn ý
Sự đáng yêu và hồn nhiên của Gia Bảo và Khả Hân khiến cả khán phòng thích thú vỗ tay không ngớt
Cao trào được đẩy lên khi MC Đại Nghĩa hỏi “chị Bảy” Khả Hân có biết vị giám khảo nào sở hữu vòng 2 giống cô bé. Trước tình huống này, giám khảo Hoài Linh nhanh nhẹn chỉ tay về phía Quang Lê tuy nhiên cô bé lại chỉ đích danh giám khảo Thanh Hằng.
Trong khi, Quang Lê đập bàn phấn khích vì “thoát nạn” thì Hoài Linh lại cười đến chảy nước mắt vì tình huống dở khóc dở cười này. Nữ giám khảo "uất ức" nên quay sang choảng Quang Lê trút giận khiến khán giả được phen cười ngất.
Hoài Linh chỉ tay nhắc khéo thí sinh “tố cáo” vòng 2 của Quang Lê
Chưa dừng lại ở đó, với sự gợi ý về việc mời các giám khảo lên nhảy của MC Đại Nghĩa, Khả Hân hồn nhiên trả lời chỉ muốn mời giám khảo Thanh Hằng, Thanh Bạch và Quang Lê chứ không mời giám khảo Hoài Linh, vì chú Hoài Linh "bụng nhỏ". Quá phấn khích trước màn đáp trả của “chị Bảy” - Khả Hân, giám khảo Hoài Linh đứng dậy chắp tay, nhún nhảy thể hiện sự ngưỡng mộ đồng thời trêu chọc ba giám khảo còn lại: “Cảm ơn con, cảm ơn hai đứa con”.
Thanh Hằng, Thanh Bạch, Quang Lê trở thành những nghệ sĩ múa bụng bất đắc dĩ trước yêu cầu gợi mở của Hoài Linh. Đúng như giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Đây là một tiết mục tấu hài trên cả tấu hài”
Hoài Linh cười tít mắt trước lý do không bị “chị Bảy” Khả Hân mời lên sân khấu múa bụng
Danh hài tự hào khoe vòng eo siêu mỏng giúp mình thoát cảnh múa bụng
Nhận xét về tiết mục của Gia Bảo - Khả Hân, giám khảo Hoài Linh, người may mắn và cười nhiều nhất trong tiết mục chia sẻ: “Rất là thích cái sự hồn nhiên của hai cháu và muốn xem thử hai cháu còn làm được điều gì hơn nữa. Phần trình diễn của hai con rất dễ thương. Hy vọng đây sẽ là sự thử thách dành cho hai cháu cũng như là cho thầy giáo chủ nhiệm”.
Trong tập 6 còn có các tiết mục: Phạm Ngọc Thiên Thanh “Lớp nhạc nhẹ” mở màn đêm thi với ca khúc Ngày mai. Giám khảo Hoài Linh khen cô bé thể hiện chuyên nghiệp và tự tin. Anh cho rằng với ca khúc này Thiên Thanh còn lên cao được nữa. Nếu như nâng lên khoảng nửa “tone” thì bài hát sẽ hay và xuất sắc hơn. Giám khảo Quang Lê thể hiện sự ngưỡng mộ khi Thiên Thanh vừa thể hiện vũ đạo nhưng vẫn không bị hụt hơi và hoàn thành tốt bài hát.
Thiên Thanh đầy tự tin khi thể hiện ca khúc hit Ngày mai
Dưới sự hỗ trợ của đại gia đình “lớp dân ca cải lương”, Lê Ngọc Thanh thể hiện ca khúc Giọt sương bay lên đầy nội lực. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét ở lứa tuổi của Ngọc Thanh với kỹ thuật điêu luyện như vậy không phải ai cũng làm được.
Ngọc Thanh khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc “Giọt sương bay lên”
Ngọc Thanh khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc Giọt sương bay lên
Hóa thân thành chú vịt Donald dễ thương, cô bé 5 tuổi Vũ Thy Học Diệp “lớp nhảy múa” mang đến màn biểu diễn sôi động trên nền nhạc Single Lady. Thể hiện chuẩn xác từng bước đi và dáng nhảy, cô bé khiến giám khảo Quang Lê say đắm đến nỗi nói lộn từ “điệu nghệ”. Không ngớt lời khen ngợi sự nỗ lực của cô bé, giám khảo Thanh Hằng cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời.
Vũ Thy Ngọc Diệp hóa thân thành vịt Donald trong tiết mục nhảy Samba
Nếu như Nghi Xuân - Tấn Lực là tiết mục tạo nên cơn mưa cảm xúc của “Lớp dân ca cải lương” ở những tập trước thì ở tập 6, tiết mục tân cổ giao duyên Còn thương rau đắng mọc sau hè của Huỳnh Triệu Phú một lần nữa chạm tới trái tim người xem. Xuất hiện dưới hàng ghế khán giả, nghệ sĩ Thoại Mỹ không nén được cảm xúc cho biết: “Nãy giờ Thoại Mỹ theo dõi thấy tiết mục nào của các em cũng hay nhưng đến bé Triệu Phú thì ngay cái nghề hát cải lương của mình, khi bé vô vọng cổ Thoại Mỹ thấy hồi hộp và nhói trong lòng. Phải đến khi bé xuống vọng cổ rồi, Thoại Mỹ mới cảm thấy an tâm. Thật sự là bé quá giỏi, quá tuyệt vời”. Chỉ ra vài hạt sạn nhỏ trong tiết mục nhưng giám khảo Hoài Linh và Thanh Bạch đều đồng ý rằng phần diễn xuất của các bé tuy còn vụng nhưng thể hiện được sự mộc mạc và đáng yêu.
Huỳnh Triệu Phú nhận được mưa lời khen từ ban giám khảo khi thể hiện tiết mục tân cổ giao duyên Còn thương rau đắng mọc sau hè
Quỳnh Trang thay đổi hình tượng khi hóa thân thành búp bê babie
Trâm Anh với liên khúc Quê hương tuổi thơ tôi - Ước gì
Giám khảo Hoài Linh cho rằng dù gặp những điều kiện không thuận lợi nhưng Bảo Trân đã tạo được cảm xúc cho khán giả qua những động tác múa
Kiều Oanh như cá gặp nước khi thể hiện ca khúc Sweet Child O’ Mine
Đinh Như Trội hóa chú hề với những màn biển hóa đặc sắc
Bất ngờ xuất hiện tại Tập 6, Thoại Mỹ diện chiếc váy ngắn thanh lịch với tông màu tím. Cô đến từ khá sớm để ủng hộ cho các bé trong chương trình
Liên tục thể hiện niềm tự hào vào phấn khích khi theo dõi các tiết mục của các thí sinh
Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, NSƯT Thoại Mỹ là một trong số ít những nghệ sĩ trụ lại với nghiệp hát và cống hiến cho sân khấu cải lương
Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, NSƯT Thoại Mỹ là một trong số ít những nghệ sĩ trụ lại với nghiệp hát và cống hiến cho sân khấu cải lương
Thoại Mỹ vỡ òa vì hạnh phúc khi theo dõi tiết mục của Huỳnh Triệu Phú
Sau 6 tập phát sóng, các thí sinh lọt vào vòng trong của các lớp gồm:
- Lớp dân ca cải lương: Ngọc Thanh, Ngọc Tâm, Triệu Phú, Phú Thành, Yến Vy
- Lớp nhạc nhẹ: Lan Vy, Quang Hiểu, Quỳnh Như, Bảo Hân, Trâm Anh
- Lớp nhảy múa: Ngọc Diệp, Thanh Tâm, Bảo Châu - Bích Châu, Anh Thư - Trung Tín, Thanh Tâm
- Lớp tài năng nhí: Minh Hoàng (Kutin), An Khang, Gia Bảo - Khả Hân, Cát Vi, Hồng Ân
Tập 7 Thử tài siêu nhí phát sóng lúc 21 giờ ngày 16.7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.